Tăng năng suất làm việc trên iPad bằng ứng dụng thông minh

author 21:16 25/03/2015

(VietQ.vn) - iPad là một chiếc máy tính bảng không chỉ để giải trí mà còn có thể giúp người lao động giải quyết công việc hàng ngày. Người dùng iPad có thể cài thêm những một số ứng dụng hữu ích sau để tăng năng suất công việc của mình.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

GoodReader 4

Ứng dụng này sẽ đảm nhận vai trò như một công cụ lưu trữ dữ liệu tập trung, người dùng có thể trao đổi dữ liệu với thiết bị khác qua Wi-Fi, các dịch vụ lưu trữ đám mây, iTunes. Chức năng Open In (mở file bằng các ứng dụng khác) cũng được tích hợp trên GoodReader. Nếu trên các thiết bị jailbreak có iFile thì trên iOS nguyên bản thì nên cài GoodReader để có thể xem trước rất nhiều định dạng file mà ngay cả hệ điều hành iOS cũng không hỗ trợ, theo thông tin từ Tạp chí Thế giới Vi tính.

SignNow

Đây là một ứng dụng giúp điền các biểu mẫu ở dạng PDF và Word, ví dụ như các tờ khai báo, hồ sơ xin việc, hợp đồng.... Những tập tin loại này thường hay có sẵn chỗ trống để  điền thông tin vào, và SignNow sẽ cho phép làm điều đó ngay từ chiếc iPad. Người dùng không phải vất vả bật máy tính dùng Adobe Reader để điền mà lại tận dụng được màn hình cảm ứng để nhanh chóng ký tên vào tài liệu.

SignNow giúp điền các biểu mẫu ở dạng PDF và Word nhanh chóng trên iPad

SignNow giúp điền các biểu mẫu ở dạng PDF và Word nhanh chóng trên iPad. Ảnh minh họa

SignNow hỗ trợ lấy tài liệu từ máy tính, từ tài khoản Dropbox, từ email. Sau khi điền biểu mẫu và ký xong, người dùng có thể nhanh chóng gửi tài liệu cho đối tác. SignNow còn có thêm tính năng chụp ảnh rồi chuyển thành file PDF. Phần mềm này giúp người dùng giải quyết công việc mọi lúc mọi nơi, giúp năng suất làm việc tăng đáng kể.

iThoughts

Công cụ tạo bản đồ tư duy (Mind map) thực sự cần thiết đối với người dùng để phục vụ công việc, năng cao năng suất, nhất là trong kinh doanh. Ứng dụng iThoughts có thể hỗ trợ phát hiện ra nhiều liên kết liên quan đến vấn đề, đặc biệt ứng dụng hỗ trợ chức năng tạo bản đồ tư duy bằng hình ảnh, chú thích bằng cách ghi âm giọng nói…

Evernote
Vì Evernote là ứng dụng ghi chú đa nền tảng, do đó có thể cập nhật ghi chú đã tạo lên máy chủ của hãng giúp người dùng không lo lắng về việc dữ liệu có thể bị mất. Evernote hỗ trợ tạo ghi chú bằng chữ, âm thanh, hình ảnh, định dạng văn bản (in đậm, nghiêng, gạch dưới, đánh chỉ mục,…), chèn web và thậm chí cho phép đặt lịch thông báo, theo thông tin từ tinhte.vn.

Evernote hỗ trợ bạn tạo ghi chú bằng chữ, âm thanh, hình ảnh, định dạng văn bản

Evernote hỗ trợ tạo ghi chú bằng chữ, âm thanh, hình ảnh, định dạng văn bản. Ảnh minh họa

Grafio

Nếu người dùng cần một công cụ để vẽ sơ đồ kinh doanh hay những biểu đồ chuyên ngành thì Grafio là một tiện ích phù hợp. Ứng dụng khá dễ sử dụng, thao tác thân thiện với cử chỉ đa chạm trên màn hình cảm ứng. Có thể vẽ nhanh các hình (chữ nhật, elip, hình tròn…) mà không cần nắn nót. Người dùng cũng có thể kèm theo ghi chú bằng âm thanh trong sơ đồ để tăng tính tương tác cho những hình ảnh nhàm chán.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang