Tàu du lịch Huy Lộc ở cảng Tuần Châu bất ngờ bốc cháy trong đêm

authorHòa Dương 11:33 06/03/2017

(VietQ.vn) - Một chiếc tàu du lịch ở cảng Tuần Châu bất ngờ bốc cháy dữ dội vào 0h10 ngày 6/3, lúc này trên tàu có 2 người trực trên tàu may mắn thoát chết.

Sự kiện: Du lịch mùa hè

Theo báo Dân trí đưa tin, vào thời điểm trên, các thuyền viên trên tàu Huy Lộc QN 3883 phát hiện ngọn lửa bùng phát ở khu vực ca bin, sau đó cháy lan ra xung quanh.

Ngay lập tức các thuyền viên tìm cách dập lửa và cấp báo với lực lượng PCCC. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt xử lý, dập tắt lửa sau 20 phút, đồng thời huy động tàu hút nước bơm nước chống đắm.

Tàu du lịch Huy Lộc ở cảng Tuần Châu bất ngờ bốc cháy. Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Long đã chỉ đạo các lực lượng chức năng và TP Hạ Long nhanh chóng có mặt, phối hợp, huy động các lực lượng tham gia chữa cháy kịp thời; đồng thời chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ cháy.

Báo Lao Động đưa tin, tại thời điểm cháy tàu, trên tàu có 2 người trực trông tàu, rất may cả 2 đều an toàn.

Hà Nội: Công ty môi trường đổ trộm hàng chục tấn rác thảiNghe thì có vẻ vô lý nhưng đó là sự thật khi mà vào chiều nay 05/03, người dân ở phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã vô cùng bức xúc khi phát hiện hàng chục tấn rác thải sinh hoạt được một công ty chuyên về môi trường vô tư đổ ra một bãi đất trống.

Báo Infonet đưa tin, hiện tàu Huy Lộc QN 3883 đang đậu ở Cảng 2 Tuần Châu, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành bảo vệ hiện trường để điều tra nguyên nhân. Tàu Huy Lộc QN 3883 là tàu vỏ gỗ chở khách du lịch tham quan Vịnh Hạ Long (theo giờ) có công suất 48 khách, đóng từ năm 2008. Ban đầu các cơ quan chức năng đã xác định được đám cháy xuất phát từ khoang lái.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang