Phát hiện thai nhi 30 tuần tuổi cạnh gốc cây

author 13:35 15/10/2015

(VietQ.vn) - Sáng 14/10, người dân trên đường Trần Huy Liệu, TP Nam Định (tỉnh Nam Định) thấy chiếc hộp nhựa ở cạnh gốc cây, người dân mở xem thì phát hiện bên trong là một thai nhi.

Theo tin tức từ Zing News, sáng 14/10, người dân trên đường Trần Huy Liệu, TP Nam Định (tỉnh Nam Định) phát hiện chiếc hộp nhựa bỏ cạnh gốc cây ở khu đất trống có chứa hài nhi bên trong.

Người dân đã trình báo cơ quan chức năng địa phương. Công an TP Nam Định khám nghiệm hiện trường và xác định, thai nhi gần 30 tuần tuổi. Trưa cùng ngày, cảnh sát đã chuyển thai nhi về nghĩa trang chôn cất.

Thai nhi được mang đi chôn cất

Thai nhi được mang đi chôn cất. Ảnh: Zing News

Gần đây, liên tiếp các vụ thai nhi, trẻ sơ sinh bị bỏ rơi vô cùng thương tâm. Trước đó, thi thể bé trai sơ sinh đựng trong túi ni-lông màu đỏ buộc chặt, được cho là từ một chiếc xe ba gác thu gom rác ở đường số 6 (thuộc địa bàn phường Long Trường, Q9, TP.HCM) mang đến.

“Thấy bọc ni-lông màu đỏ trong đống rác có dấu hiệu bất thường nên tôi mở ra kiểm tra thì thấy thi thể bé trai còn đỏ hỏn, nguyên cuống rốn. Có thể bé tử vong sau khi bị mẹ bỏ rơi”, người đàn ông phân loại rác cho biết.

Sau khi nhận được thông tin, các đơn vị chức năng quận 9 có mặt khám nghiệm hiện trường và xác minh thông tin từ các nhân chứng để làm rõ vụ việc. Hiện trường thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi. Đến gần trưa cùng ngày, thi thể bé trai được cơ quan chức năng đưa về nhà xác của một bệnh viện để tiếp tục khám nghiêm pháp y, báo Người lao động đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang