Người đàn ông chết bên ruộng rau đã mất tích nửa tháng nay

author 16:17 30/12/2015

(VietQ.vn) - Nạn nhân sau đó được xác định là ông Lê Ngọc Luyện (49 tuổi), trú phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa, nạn nhân bỏ nhà đi từ ngày 13/12.

Theo tin tức từ báo Người lao động, sự việc được phát hiện vào sáng ngày 30/12 tại phố Ba Tân, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo người chủ ruộng rau muống, vào thời gian trên, bà ra ruộng hái rau muống thì phát hiện tại đám rau muống rậm rạp có nhiều dòi, bốc mùi hôi thối nên đã gọi người cháu mang tro ra đổ để khử mùi.

Hiện trường vụ việcHiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Khi người cháu mang tro ra ruộng lấy liềm kéo đám rau muống ra thì tá hỏa khi phát hiện xác chết đang phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối ngập trong nước.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Lê Ngọc Luyện (49 tuổi), trú khu phố Ba Tân, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa. Theo nhiều người dân sống gần nhà ông Luyện cho biết, nạn nhân bỏ nhà đi từ ngày 13/12. Sau nhiều ngày tìm kiếm không thấy, người nhà đã thông báo mất tích và nhờ tìm kiếm trên các phương tiện thông tin đại chúng, phát tờ rơi...

Đến sáng 30/12 thì người nhà nhận được tin báo phát hiện thi thể ông Luyện trên cánh đồng rau muống của phường. Được biết, ông Luyện có vợ và hai người con đều đã lập gia đình. Nhận được tin báo, công an phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc, báo Dân Trí đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot