Thị trường ô tô Việt: Cập nhật bảng giá xe Toyota tháng 1/2019

authorĐỗ Thu Thoan 06:53 09/01/2019

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Toyota mới nhất tại thị trường Việt Nam tháng 1/2019 giúp người tiêu dùng có thể nắm bắt và tham khảo giá bán tại các đại lý trên toàn quốc trước khi quyết định mua xe.

Sự kiện: Kinh doanh

Trong tháng 1/2019 này, giá niêm yết xe Toyota tại thị trường Việt Nam không có nhiều biến động so với tháng trước đó.

Dưới đây là bảng giá xe Toyota cập nhật mới nhất tháng 1/2019 tại thị trường Việt. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán.

thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-bang-gia-xe-toyota-thang-12019
thi-truong-o-to-viet-cap-nhat-bang-gia-xe-toyota-thang-12019

 Giá xe Toyota mới nhất tại thị trường Việt. Tham khảo: Giaxeoto

Toyota là hãng xe hơi nổi tiếng của Nhật Bản và có mặt tại Việt Nam từ rất sớm - năm 1995. Toyota cung cấp cho thị trường Việt khá nhiều mẫu từ các dòng xe du lịch hạng B cho đến các dòng xe thể thao đa dụng, xe bán tải…

Các mẫu xe đến từ thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với khả năng vận hành bền bỉ, chất lượng ổn định, tiết kiệm nhiên liệu mà còn thành công nhờ hệ thống dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.

Trước đó không lâu, Toyota Việt Nam đã chính thức cho ra mắt 3 mẫu xe: SUV Avanza, Rush và xe cơ nhỏ Wigo.

Theo đó, mẫu xe Wigo có thiết kế nhỏ gọn linh hoạt với không gian nội thất rộng rãi tạo sự thoải mái cho người dùng. Xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.2L, cho công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 180 Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Dẫn động cầu trước. Mẫu xe này rất phù hợp trong việc di chuyển trên các con phố nhỏ tại Việt Nam.

Loạt 3 ô tô Toyota mới cùng lúc 'đổ bộ' thị trường Việt: Rẻ nhất 345 triệu đồng(VietQ.vn) - 3 mẫu xe ô tô mới vừa được Toyota chính thức ra mắt thị trường Việt với giá cạnh tranh, rẻ nhất 345 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu xe Avanza có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, không gian rộng rãi với những chi tiết tối giản nhưng vẫn tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt. Với Avanza, Toyota hướng tới đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ.

Cuối cùng là mẫu Rush thế hệ mới nhất với kiểu dáng bên ngoài mang phong cách thể thao. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, trang bị công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i, cho công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn tối đa 139Nm. 

Sự xuất hiện của bộ ba "nhà" Toyota này với nhiều tính năng nổi trội hứa hẹn mang lại nhiều thành công tại thị trường Việt Nam.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang