Thu hồi hơn 300 nghìn tai nghe không dây gây nguy cơ cháy nổ

author 06:23 07/12/2021

(VietQ.vn) - Nhà sản xuất E-filliate (Mỹ) đã phải thu hồi 301.800 tai nghe không dây do chúng quá nóng khi sử dụng, thậm chí một số model đã gây bỏng.

Trước khi ra quyết định thu hồi hơn 301.800 tai nghe không dây DeWalt Jobsite Pro, nhà sản xuất E-filliate đã nhận được báo cáo về 61 sự cố quá nóng khi tai nghe đang sạc hoặc khi đang sử dụng. Trong đó, có 5 trường hợp cháy và 4 trường hợp bị bỏng nhẹ. Do đó, nhà sản xuất này đã ra quyết định mở một cuộc thu hồi các sản phẩm có nguy cơ trên diện rộng.

Được biết, dù được bán dưới thương hiệu DeWalt của Mỹ, những mẫu tai nghe này thực sự được sản xuất tại Trung Quốc và được E-filliate nhập về từ tháng 12/2019 đến tháng 7/2021. DeWalt Jobsite Pro có giá 60 USD (gần 1,4 triệu đồng) được bán ở nhiều nơi trên khắp nước Mỹ.

Hàng trăm nghìn tai nghe không dây thương hiệu DeWalt bị thu hồi do có nguy cơ gây cháy nổ, gây bỏng.

Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ (CPSC) khuyên người dùng ngừng sử dụng tai nghe và liên hệ với E-filliate. Họ được miễn phí vận chuyển sản phẩm bị lỗi đến công ty và sau đó được gửi tai nghe mới.

Các trang công nghệ Mỹ đánh giá đây là một cuộc thu hồi lớn và nghiêm trọng. Bởi trước đó, loại tai nghe này được thiết kế chắc chắn hơn sản phẩm thông thường vì chúng thường được dùng cho công nhân xây dựng.

Bảo Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang