Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Đô thị xanh và năng lượng sạch trong lộ trình hướng tới Net Zero

Đô thị xanh và năng lượng sạch trong lộ trình hướng tới Net Zero

(VietQ.vn) - Các đô thị là nơi tập trung dân cư, hạ tầng và hoạt động kinh tế – đang trở thành “điểm nóng” phát thải khí nhà kính. Trong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, phát triển đô thị xanh gắn với năng lượng sạch và công nghệ thông minh không còn là lựa chọn mang tính khuyến khích, mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc để duy trì tăng trưởng và bảo đảm an ninh môi trường.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

PVFCCo - Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023

PVFCCo - Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023

(VietQ.vn) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Mã chứng khoán DPM) vừa được vinh danh trong Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023 theo xếp hạng của Tạp chí Forbes Việt Nam.

Sẽ đề xuất cơ chế, chính sách phát triển công nghiệp chip bán dẫn

Sẽ đề xuất cơ chế, chính sách phát triển công nghiệp chip bán dẫn

(VietQ.vn) - Bộ KH&CN sẽ đề xuất các cơ chế, chính sách khuyến khích thu hút doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước đầu tư các phòng lab tại Việt Nam, hoặc đầu tư các phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu, đổi mới sáng tạo trong các viện, trường có lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến bán dẫn.

Vaccine sống giảm động lực được thử nghiệm an toàn với trẻ ghép gan, thận

Vaccine sống giảm động lực được thử nghiệm an toàn với trẻ ghép gan, thận

(VietQ.vn) - Trong nghiên cứu được tiến hành đối với 281 trẻ em từng được ghép gan, thận tại 18 trung tâm cấy ghép ở Mỹ, các nhà khoa học nhận thấy không xảy ra tác dụng phụ nào sau khi tiêm vaccine sống và phần lớn trẻ phát triển kháng thể.

‘Có Hẹn Cùng Thanh Xuân’ - Chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi

‘Có Hẹn Cùng Thanh Xuân’ - Chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi

(VietQ.vn) - Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế “ăn khách” ngay khi ra mắt vào 22/10 tới. Chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, được phát sóng định kỳ vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

T&T Group hỗ trợ 5 tỷ đồng mở cánh cửa cho học sinh nghèo Hà Tĩnh vào đại học

T&T Group hỗ trợ 5 tỷ đồng mở cánh cửa cho học sinh nghèo Hà Tĩnh vào đại học

(VietQ.vn) - Tập đoàn T&T Group đã trao 5 tỷ đồng hỗ trợ Quỹ Khuyến học đất Hồng Lam; đồng thời trao tặng 2 xe cứu thương trị giá hơn 1,5 tỷ đồng cho thành phố Hà Tĩnh.

Nhận diện rào cản tăng năng suất với doanh nghiệp chế biến thực phẩm

Nhận diện rào cản tăng năng suất với doanh nghiệp chế biến thực phẩm

(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia, cần loại bỏ những rủi ro để doanh nghiệp chế biến thực phẩm yên tâm trong phong trào tăng năng suất, chất lượng sản phẩm.

Hà Nội: Thu hồi giấy chứng nhận kinh doanh dược đối với 72 cơ sở, xử phạt nhiều doanh nghiệp

Hà Nội: Thu hồi giấy chứng nhận kinh doanh dược đối với 72 cơ sở, xử phạt nhiều doanh nghiệp

(VietQ.vn) - Từ đầu năm đến nay Sở Y tế Hà Nội liên tục có những quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh đối với các doanh nghiệp dược, đồng thời thanh tra xử phạt các đơn vị y dược tư nhân vi phạm.

Sáng kiến dẫn đầu hiệu quả của PV GAS làm lợi lên đến 292 tỷ đồng

Sáng kiến dẫn đầu hiệu quả của PV GAS làm lợi lên đến 292 tỷ đồng

(VietQ.vn) - Sáng kiến “Tối ưu nguồn khí bypass V-101A khi tiếp nhận nguồn khí Nam Côn Sơn 2 để gia tăng hiệu quả sản xuất của Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố” của nhóm tác giả Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT), đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là một trong những sáng kiến tiêu biểu, đứng đầu về hiệu quả kinh tế mang lại trong chương trình “1 triệu sáng kiến”.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang