Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Lộ trình giảm dần lượng đường trên sản phẩm Vinamilk

Lộ trình giảm dần lượng đường trên sản phẩm Vinamilk

(VietQ.vn) - Doanh nghiệp giảm dần hàm lượng đường trong các sản phẩm, hướng tới mức 0% ở một số danh mục vào năm 2028, thành phần vẫn đảm bảo dinh dưỡng, năng lượng, vị ngon.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Viettel lần đầu có đại diện trong Top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á

Viettel lần đầu có đại diện trong Top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á

(VietQ.vn) - Tạp chí Fortune vừa công bố bảng xếp hạng Most Powerful Women Asia 2025, ghi nhận bà Nguyễn Thị Hoa - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) là một trong những nữ lãnh đạo có tầm ảnh hưởng hàng đầu khu vực châu Á.

T&T Group, SHB chung tay kết nối, lan tỏa tinh hoa văn hóa Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Thế giới

T&T Group, SHB chung tay kết nối, lan tỏa tinh hoa văn hóa Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Thế giới

(VietQ.vn) - Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội 2025 – sự kiện văn hóa đối ngoại trọng điểm của Việt Nam là hành trình tôn vinh sự đa dạng văn hóa, lòng nhân ái và tinh thần đoàn kết toàn cầu. Vinh dự đồng hành cùng Lễ hội, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB tiếp tục khẳng định sứ mệnh tiên phong của hai doanh nghiệp không chỉ gắn với sự phát triển của nền kinh tế mà còn bền bỉ tiếp nối và lan tỏa những giá trị văn hóa Việt, hướng đến khát vọng đưa bản sắc dân tộc vươn tầm thế giới.

Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo với hành trình kiến tạo giá trị Việt trên tầm thế giới

Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo với hành trình kiến tạo giá trị Việt trên tầm thế giới

(VietQ.vn) - Hành trình của bà Nguyễn Thị Phương Thảo là minh chứng sống động cho khát vọng "phụng sự Tổ quốc bằng tri thức, trách nhiệm và lòng nhân ái", đồng thời truyền cảm hứng cho thế hệ doanh nhân trẻ trên con đường xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Kiến tạo giá trị từ nhựa tái sinh – doanh nghiệp đồng hành cùng Tiêu chuẩn Quốc gia

Kiến tạo giá trị từ nhựa tái sinh – doanh nghiệp đồng hành cùng Tiêu chuẩn Quốc gia

(VietQ.vn) - Từ một ý tưởng khởi nghiệp, DTR đã phát triển thành doanh nghiệp tái chế sở hữu hệ thống thu gom quy mô rộng khắp, công nghệ hiện đại và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

VietinBank – doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc 2025

VietinBank – doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc 2025

(VietQ.vn) - Ngày 08/10/2025, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã vinh danh Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” 2025.

VinFast lập kỷ lục cán mốc 100.000 ô tô bán ra trong 3 quý đầu năm tại Việt Nam

VinFast lập kỷ lục cán mốc 100.000 ô tô bán ra trong 3 quý đầu năm tại Việt Nam

(VietQ.vn) - Ngày 11/10/2025, VinFast đã chính thức trở thành thương hiệu ô tô đầu tiên tại thị trường Việt Nam vượt mốc 100.000 xe bán ra chỉ sau 3 quý đầu năm. Đây là kết quả tất yếu sau 11 tháng liên tục “bán chạy nhất Việt Nam” với thị phần ngày càng tăng, khẳng định vị thế dẫn đầu tuyệt đối của VinFast tại thị trường nội địa.

Kỹ sư ngành hoá và hành trình tìm ra hệ thống lọc nước độc lạ tại Việt Nam

Kỹ sư ngành hoá và hành trình tìm ra hệ thống lọc nước độc lạ tại Việt Nam

(VietQ.vn) - Từ ý tưởng táo bạo đi “ngược dòng” số đông, kỹ sư Vũ Tuấn Anh đã góp phần sáng tạo nên một hệ thống lọc nước độc lạ tại Việt Nam.

Doanh nhân Nguyễn Trọng Phi: Doanh nghiệp Việt phải làm chủ chất lượng, thương hiệu, văn hóa và tri thức để vươn tầm thế giới

Doanh nhân Nguyễn Trọng Phi: Doanh nghiệp Việt phải làm chủ chất lượng, thương hiệu, văn hóa và tri thức để vươn tầm thế giới

(VietQ.vn) - Hơn hai thập kỷ kể từ khi ngày 13/10 trở thành Ngày Doanh nhân Việt Nam, đội ngũ doanh nhân Việt đang bước vào một giai đoạn phát triển mới – khi năng lực cạnh tranh quốc gia không chỉ được đo bằng tốc độ tăng trưởng, mà bằng chất lượng sản phẩm, chiều sâu văn hóa doanh nghiệp và giá trị tri thức Việt Nam.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang