Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Lộ trình giảm dần lượng đường trên sản phẩm Vinamilk

Lộ trình giảm dần lượng đường trên sản phẩm Vinamilk

(VietQ.vn) - Doanh nghiệp giảm dần hàm lượng đường trong các sản phẩm, hướng tới mức 0% ở một số danh mục vào năm 2028, thành phần vẫn đảm bảo dinh dưỡng, năng lượng, vị ngon.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Viettel đưa giải pháp thanh toán liền mạch lên ứng dụng iHanoi

Viettel đưa giải pháp thanh toán liền mạch lên ứng dụng iHanoi

(VietQ.vn) - Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital), đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel), cùng Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội vừa công bố hợp tác chiến lược và ra mắt tính năng “Tiện ích thanh toán” trên ứng dụng Công dân số Thủ đô (iHanoi).

SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp

SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp

(VietQ.vn) - Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam tại hạng mục Phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.

VPBank đạt 20.400 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế sau 9 tháng

VPBank đạt 20.400 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế sau 9 tháng

(VietQ.vn) - Cộng hưởng sức mạnh của toàn hệ sinh thái mở rộng khác biệt, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank; HoSE: VPB) đã kiến tạo nền tảng vững chắc, tạo tiền đề quan trọng cho những bước phát triển mạnh mẽ, bứt phá trong giai đoạn tới.

'Ngày hội Thu xăng đổi điện': Nhiều khách hàng đến xem thử nhưng lái xe thật về nhà

'Ngày hội Thu xăng đổi điện': Nhiều khách hàng đến xem thử nhưng lái xe thật về nhà

(VietQ.vn) - Không khí sôi động bao trùm chuỗi sự kiện “Ngày hội Thu xăng đổi điện - Vì Việt Nam xanh” của VinFast tại ba miền khi hàng nghìn người dân đã mang xe xăng cũ đến thẩm định, lái thử xe điện và rinh về nhà xe mới ngay trong ngày.

Mỗi sản phẩm đều cần một “tấm hộ chiếu minh bạch” để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng

Mỗi sản phẩm đều cần một “tấm hộ chiếu minh bạch” để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng

(VietQ.vn) - Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).

Tri ân đối tác tại Canada- Chiến dịch tăng cường kết nối, mở rộng thị trường của PVCFC

Tri ân đối tác tại Canada- Chiến dịch tăng cường kết nối, mở rộng thị trường của PVCFC

(VietQ.vn) - Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức chương trình “Đồng hành cùng Thịnh vượng – Canada 2025” dành cho hệ thống Nhà phân phối, Đại lý và Đối tác kinh doanh xuất sắc trên toàn quốc. Đây không chỉ là sự kiện tri ân, mà còn là một bước đi trong chiến dịch tăng cường kết nối, thúc đẩy kinh doanh và mở rộng thị trường của PVCFC.

Mỗi bước tiến của doanh nghiệp đều góp phần vào sự phồn vinh của đất nước

Mỗi bước tiến của doanh nghiệp đều góp phần vào sự phồn vinh của đất nước

(VietQ.vn) - Hơn ba thập kỷ dẫn dắt, Tập đoàn BRG khẳng định vị thế là tập đoàn kinh tế dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Thị Nga vẫn giữ cho mình tinh thần tiên phong và khát vọng kiến tạo. Với bà, mỗi bước tiến của doanh nghiệp đều góp phần vào sự phồn vinh của đất nước.

Hạ tầng tỷ đô hiện thực hóa giấc mơ 40 triệu du khách mỗi năm cho Cần Giờ

Hạ tầng tỷ đô hiện thực hóa giấc mơ 40 triệu du khách mỗi năm cho Cần Giờ

(VietQ.vn) - Nằm giữa trung tâm TP.HCM và Vũng Tàu, Cần Giờ với những biến đổi ngoạn mục của hạ tầng và sự hiện diện của siêu đô thị ESG++ hàng đầu thế giới, được kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 40 triệu lượt du khách mỗi năm, trở thành “siêu điểm đến” mới của khu vực.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang