Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển

(VietQ.vn) - Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

DN sản xuất thanh nhựa “chết mòn” vì hàng nhập ngoại

DN sản xuất thanh nhựa “chết mòn” vì hàng nhập ngoại

(VietQ.vn) - Nhiều doanh nghiệp sản xuất thanh nhựa uPVC phải đóng cửa do hàng nhập ngoại, đặc biệt là từ Trung Quốc với giá rẻ, kém chất lượng, không phù hợp tiêu chuẩn.

5 lý do “giết chết” các doanh nghiệp nhỏ

5 lý do “giết chết” các doanh nghiệp nhỏ

(VietQ.vn) - Việc khởi nghiệp từ các doanh nghiệp nhỏ bao giờ cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Theo thông kê, 50% doanh nghiệp chỉ tồn tại trong vòng 5 năm và tiếp tục giảm một nửa sau trong vòng 10 năm.

Doanh thu của Starbucks ở Việt Nam "vượt kỳ vọng"

Doanh thu của Starbucks ở Việt Nam "vượt kỳ vọng"

Giám đốc điều hành (CEO) Howard Schultz của Starbucks cho biết, doanh thu từ cửa hiệu đầu tiên của hãng tại Việt Nam đến nay vượt kỳ vọng. Tuy nhiên, Starbucks được cho là sẽ đối mặt với không ít thách thức để tạo ra một sức hút thực sự với người tiêu dùng ở đây.

CEO CareerBuilder: Đây là thời điểm tốt

CEO CareerBuilder: Đây là thời điểm tốt

(VietQ.vn) - Khi CareerBuilder,công ty chuyên về giải pháp nguồn nhân lực của Mỹ , quyết định mua lạiVON (Vietnam Online Network, chủ sở hữu hai website kiemviec.com và HRVietnam.com) đã có sự nghi ngại về sự thành công của thương vụ M&A này. Vậy CareerBuilder sẽ được gì khi mua lại VON?

Mạnh Cầm được trả lại 5.600 hộp sữa Danlait

Mạnh Cầm được trả lại 5.600 hộp sữa Danlait

(VietQ.vn) - Sau khi có kết luận kiểm tra chất lượng từ Viện An toàn Vệ sinh Thực phẩm quốc gia, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành trả lại 5.600 hộp sữa Danlait loại 400 g (gồm 280 thùng, mỗi thùng 20 hộp) cho Công ty Mạnh Cầm.

Vinamilk dẫn đầu về mức độ phổ biến thương hiệu

Vinamilk dẫn đầu về mức độ phổ biến thương hiệu

(VietQ.vn) - Với việc có phân khúc thị trường sản phẩm lớn nhất so với các doanh nghiệp cùng ngành nghề, đầu tư lớn nhất cho thương hiệu, có nhiều điểm bán lẻ nhất Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) được đánh giá là doanh nghiệp đứng đầu thị trường về độ phổ biến thương hiệu hiện nay.

Tập đoàn bán lẻ số 1 Singapore đầu tư vào Việt Nam

Tập đoàn bán lẻ số 1 Singapore đầu tư vào Việt Nam

(VietQ.vn) - NTUC Fair Price tuyên bố chính thức gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam thông qua liên doanh với Saigon Co.op.

Công ty phá sản, Giám đốc đi làm ruộng

Công ty phá sản, Giám đốc đi làm ruộng

Kinh tế khó khăn, nhiều công ty rơi vào cảnh phá sản. Giám đốc đi làm thuê, làm mướn, thậm chí có người về quê làm ruộng. Trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc, anh Nguyễn Vinh Quang (Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) ngồi ăn vội bát cơm khi bộ quần áo công trường còn dính đầy bùn đất. Ăn xong, anh nhanh chóng tắm giặt đi ngủ để sáng mai còn đi làm sớm.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang