Tìm thấy xác chị Huyền: Gia đình nói gì?

author 06:24 06/08/2014

(VietQ.vn) - Gia đình muốn đưa thi thể Huyền từ nghĩa trang Trung Quang, xã Vân Đức, Gia Lâm Hà Nội về chôn cất gần nhà.

Sự kiện:

Sau khi nhận được thông tin từ cuộc họp báo Thành ủy Hà Nội chiều ngày 5/8, về việc đã chính thức xác định thi thể không đầu tại bến đò Vân Đức chính là chị Huyền, gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường không khỏi bồi hồi xúc động vì họ đã chờ đợi ngày nầy từ hơn 10 tháng nay.

Ông Lê Văn Viễn – bố đẻ của chị Huyền nghẹn ngào tâm sự. sau nhiều ngày tìm kiếm không có kết quả, có lúc gia đình nghĩ sẽ không thể tìm được thi thể con nhưng nay thì đã có thể nguôi ngoai. Việc tìm thấy cháu Huyền là một phép mầu.

Ông Lê Văn Viễn bố của nận nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

“Hiện giờ, tôi và gia đình rất vui không biết dùng lời nào để diễn tả cảm xúc lúc này. Tôi đã được các cháu phóng viên cho biết thông tin ngay khi cơ quan công an xác nhận”, ông Viễn chia sẻ.

Về việc gia đình chưa nhận được thông báo chính thức từ cơ quan chức năng ông Viễn phàn nàn rằng, là người liên quan trực tiếp đến kết quả giám định mà lại biết đến thông tin qua báo chí. Lẽ ra, gia đình tôi phải là người biết trước, được thông báo trước. Vợ tôi hết sức bức xúc với cách làm này của cơ quan công an.

"Mong muốn cảu gia đình là đưa thi thể Huyền từ nghĩa trang Trung Quang, xã Vân Đức, Gia Lâm Hà Nội về chôn cất gần nhà". Bố của nạn nhân thẩm mỹ viện Cát tường cho biết thêm

 Gia đình chị Huyền cho biết sau khi nhận được kết luận chính thức công an, họ sẽ tổ chức làm lễ tâm linh cho con gái trước rằm tháng bảy âm lịch. Sau đó gia đình mới liên hệ với luật sư để tiến hành các bước tiếp theo.

Trước đó, từ  khi có thông tin tìm thấy xác chị Huyền, cả gia đình chị mất ngủ, trằn trọc chờ thông tin chính thức về vụ việc. Hàng trăm cuộc điện thoại liên tục được gọi đến cho gia đình.

Bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ chị Huyền cho biết, kể từ khi thông tin tìm thấy xác chị Huyền xuất hiện trên mạng, hàng trăm cuộc điện thoại gọi đến cho gia đình, cả máy di động của các thành viên trong gia đình và máy bàn đều quá tải.

“Cho đến 11h đêm qua, tôi đã phải tắt cả máy bàn và di động vì không thể nói chuyện được nữa. Cả đêm hôm ấy, dù đã uống thuốc ngủ nhưng cả tôi và chồng đều không thể nào chợp mắt” – bà Hiền cho hay.

Sáng sớm lên thắp hương cho con gái, bà Hiền nghẹn ngào khóc nức nở trước di ảnh con vì thông tin đến với gia đình quá bất ngờ, bởi gia đình đã không còn niềm tin vào việc tìm thấy xác chị Huyền.

Gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường bày tỏ quan điểm sau khi tìm thấy thi thể người thân, các cơ quan điều tra có thể căn cứ vào đó để xác định rõ tội danh của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

 

Tại buổi họp giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều ngày 5/8, Thượng tá Võ Hồng Phương - Phó Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (CATP Hà Nội) - đã thông tin chi tiết về việc tìm được thi thể nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường, chị Lê Thị Thanh Huyền.
Theo Thượng tá Phương, qua phân tích ADN từ mẫu xương thi thể trôi sông với mẫu tế bào niêm mạc mẹ đẻ chị Huyền, mẫu tóc bố đẻ chị Huyền và mẫu tóc con trai chị Huyền, cơ quan giám định đủ cơ sở xác định người phụ nữ trôi sông trên là chị Huyền. Việc tìm thấy thi thể nạn nhân đã giải tỏa tâm lý rất lớn cho cơ quan điều tra và gia đình.
Đại tá Vũ Văn Viện - Chánh Văn phòng Công an thành phố Hà Nội - cho biết, việc thay đổi tội danh các bị can trong vụ án này phải phụ thuộc quá trình điều tra. Hiện tại, cơ quan điều tra mới có kết quả giám định bước đầu, chưa thể xác định được nguyên nhân chết, thời điểm chết trước hay sau khi nạn nhân bị ném xuống sông.
Mai Tuân
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang