Tìm xác thẩm mỹ viện Cát Tường: Người chỉ dưới sông, kẻ chỉ đất liền!

author 07:05 09/12/2013

“Xác chị Huyền bị ném tại cầu Việt Trì chứ không phải ở đây. Xác nạn nhân thẩm mỹ Cát Tường bọc trong một bao ni lông màu trắng dày khoảng 2cm, cách cầu Việt Trì khoảng 7m tính từ chân cầu số 2. Hiện nay xác vẫn chưa bị phân hủy, tóc tai vẫn còn.”

Sự kiện:

Sáng sớm, tại khu vực cầu Thanh Trì, nơi gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường  làm lễ cầu siêu cho chị Huyền, xuất hiện một người mang tên là Cao Thị Thích, bán hàng tôm, cá ở chợ Lĩnh Nam. Người đàn bà này khóc lóc vật vã, luôn miệng nói rằng: “Xác chị Huyền bị ném cầu Việt Trì chứ không phải ở đây (cầu Thanh Trì, sông Hồng – PV).  Xác nạn nhân thẩm mỹ Cát Tường bọc trong một bao ni lông màu trắng dày khoảng 2cm, cách cầu Việt Trì khoảng 7m tính từ chân cầu số 2. Hiện nay xác vẫn chưa bị phân hủy, tóc tai vẫn còn.”.
Người đàn bà này phán, xác chị Huyền bị ném tại cầu Việt Trì
Bà này cho rằng, mấy hôm nay chị Huyền nhập vào bà, cho biết,  chị Huyền bị tiêm thuốc mê quá liều nên chị bị xỉu đi. Họ tưởng chết nên đã đem xác chị lên cầu Việt Trì để vứt, chứ nếu để thì khoảng 12 tiếng sau chị Huyền sẽ tỉnh.
Trao  đổi với phóng viên, ông Đăng Đức Quang (cậu ruột của chị Huyền) cho biết:  Gia đình khẳng định là đã nhiều lần tìm xác trên cầu Việt Trì, bao gồm cả cầu cũ và cầu mới. Trước đó, cũng theo mô tả của một người miền Nam gọi điện ra, xác định nơi có xác chị Huyền  là cầu Việt Trì. Quá trình tìm kiếm tại đây lên tới 25 triệu nhưng vẫn không có kết quả.”
Theo sự giúp đỡ của một cặp vợ chồng nhà tâm linh người Phúc Tân, Hà Nội, gia đình tiếp tục tìm kiếm tại chân cầu Thanh Trì. Toàn bộ chi phí làm lễ do vợ chồng nhà tâm tinh hỗ trợ, đồng thời hỗ trợ thêm cho gia đình 5 triệu để thuê tàu hút cát.
Chú của nạn nhân cũng cho biết: “Gia đình mong ngóng sớm tìm được xác của cháu để mọi người được an lòng. Nếu lâu ngày sợ xác cháu bị phân hủy” .
Trong trường hợp xấu nhất, nếu hôm nay không tìm được thì ngày mai, gia đình vẫn tiếp tục tìm và sẽ phải tìm bằng mọi giá. Người thân chị Huyền cho biết thêm, hôm qua gia đình nhận được một cuộc gọi điện từ Sài Gòn thông báo:  Xác chị Huyền được chôn trên bờ,  cách cầu Thanh Trì khoảng 30m, ở đó có một lùm cây. Theo gia đình định, có thể vị trí đó nằm ở eo sông qua đoan hút cát. Nhưng đó chỉ là giả định, gia đình cũng chưa có dự định gì.
Gia đình chuẩn bị lễ cầu siêu cho chị Huyền, nạn nhân thẩm mỹ Cát Tường.
“Trong buổi chiều nay, gia đình sẽ cho 2 cháu nhỏ của chị Huyền ra để cùng làm lễ tìm kiếm, mong rằng cháu nó linh thiêng báo cho các con.  Ngày mai, gia đình sẽ làm lễ truy điệu cho cháu Huyền”.  

Trước đó, xung quanh việc tìm kiếm xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đã có rất nhiều giả thuyết, cũng như nhiều lời chỉ dẫn về ngày cũng như vị trí thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền sẽ được tìm thấy. Chẳng hạn, xác chị Huyền ở cầu Thanh Trì, vị trí tại cột đèn số 51, thi thể bị cát vùi sâu. Hay, thi thể nạn nhân Huyền sẽ tìm thấy gần khu vực có xoáy, thuộc hướng Tây Nam khả năng liên quan tới vị trí địa lý tỉnh Hà Tây (cũ), Hà Nam, xác sẽ trôi gần mép bờ gần khu mồ mả, nghĩa trang…

Rồi "Bức thư lạ" chỉ nơi giấu xác chị Huyền, trong đó có đoạn: "Lê Thị Thanh Huyền không có nội tạng trong ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ từ 3 - 4 cm xung quanh người quấn bằng vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 - 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối, qua đường tàu". 
ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256

Theo DSPL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang