Tin mới vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng 6 người thương vong

authorMạnh Long 21:01 03/04/2017

(VietQ.vn) - Sáng 3/4, tại Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe đầu kéo khiến 1 người tử vong tại chỗ và 5 người bị thương.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo báo Giao thông, chiều 3/4, ông Hoàng Văn Hoan, Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận, trên Cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đoạn qua địa phận tỉnh Vĩnh Phúc vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người chết và 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra vào lúc 1h45 ngày 3/4 trên Cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đoạn Km 39+500, thuộc địa phận xã Văn Quán, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ô tô khách mang Biển kiếm soát: 24B – 006.56 chạy tuyến Lào Cai – Hà Nội, do lái xe Nguyễn Anh Thế (trú tại phố Lu, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) điều khiển đang di chuyển theo hướng Hà Nội lên Lào Cai, khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với ô tô đầu kéo mang Biển kiểm soát: 29C – 4175 cùng rơ moóc mang Biển kiếm soát: 29R – 023.71 do lái xe Bùi Văn Hảo (trú tại xã Gia Lâm, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) điều khiển đang đi cùng chiều.

Tin mới vụ tai nạn nghiêm trọng xe khách nát bét đầu, 6 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Thông tin đăng tải trên báo Công lý, hậu quả vụ tai nạn đã làm 1 người tử vong tại chỗ, danh tính nạn nhân vụ tai nạn được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh Thủy (SN 1986, ở phường Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội), 5 người khác bị thương là 2 phụ lái xe khách và 3 hành khách. Trong đó, 3 người bị thương được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ; 2 người được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Tai nạn giao thông ngày 26/3: Hai xe khách đối đầu, hàng chục người nhập viện(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 26/3: Hai xe khách đối đầu, hàng chục người nhập viện; Tài xế xe tải bị xe máy tông tử vong tại chỗ;...

Cũng theo báo Giao thông, ông Hoan cho biết, sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc đã cử đoàn công tác do lãnh đạo Sở GTVTV dẫn đầu tới các bệnh viện đang điều trị cho các nạn nhân vụ tai nạn để thăm hỏi, động viên. “2 trong số 3 nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã được xuất viện do chỉ bị thương nhẹ, người còn lại đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục theo dõi. Hai nạn nhân vụ tai nạn cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã ổn định sức khỏe, trong đó một người chuẩn bị được ra viện. Trong chiều 3/4, đoàn công tác của Ban ATGT tỉnh sẽ tiếp tục lên Hà Nội thăm hỏi nạn nhân này và đến chia buồn, thăm hỏi gia đình nạn nhân tử vong”, ông Hoan trao đổi với báo Giao thông.

Vẫn theo ông Hoan, trước mắt, Ban ATGT tỉnh trích ngân sách hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ tai nạn tử vong 5 triệu đồng và gia đình có nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn, mỗi trường hợp 2 triệu đồng. Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang