Giết 7 người quanh làng vì quá đau buồn

author 17:03 28/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ cảnh sát Mỹ cho biết, một người đàn ông sinh sống tại vùng nông thôn Tyrone, bang Missouri, đã xả súng giết 7 người trong vòng bán kính 5km sau khi mẹ hung thủ qua đời vì tuổi cao sức yếu.

Tờ Zing đưa tin tức mới nhất theo NBC, Joseph Jesse Aldridge, 36 tuổi, đã xả súng giết chết 7 người rồi tự sát trong xe hơi gần hiện trường, tại vùng nông thôn Tyrone ở phía nam bang Missouri vào đêm 26/2.

Giới chức tại hạt Texas, bang Missouri, cho biết trong số 7 nạn nhân thiệt mạng có 4 người là họ hàng với hung thủ. Danh tính họ được xác định là 2 cặp vợ chồng Julie Aldridge - Darrell Aldridge và Janelle Aldridge - Harold Aldridge. Julie Aldridge và Janelle Aldridge  là anh em họ với hung thủ. 3 nạn nhân còn lại hiện chưa rõ danh tính.

Ghi nhận ban đầu của cảnh sát cho rằng hung thủ gây án tại 6 hiện trường khác nhau trong vòng bán kính khoảng 5km ở vùng nông thôn Tyrone, Tuổi Trẻ đưa tin.

Hung thủ đã ra tay giết chết 7 người vì quá đau buồn khi mẹ y qua đời

Hung thủ đã ra tay giết chết 7 người vì quá đau buồn khi mẹ y qua đời. Ảnh NBC News

Theo điều tra viên Tom Whittaker của hạt Texas, tối thứ 5 (26-2), cảnh sát địa phương phát hiện thi thể bà Alice Aldridge 74 tuổi, là mẹ của tên sát nhân Aldridge. Bà Alice đã qua đời trước khi cảnh sát tìm thấy khoảng 24 giờ và theo điều tra ban đầu, bà chết do tuổi cao sức yếu.

Điều tra viên Whittaker cho rằng có thể việc phát hiện thi thể bà mẹ đã gây kích động khiến hung thủ xả súng, nhưng lực lượng điều tra vẫn chưa thể quả quyết nguyên nhân đích xác dẫn tới hành vi của gã.

Lúc 10h tối ngày 26/2 khi một bé gái gọi 911 từ nhà hàng xóm, trong điện thoại, lực lượng chức trách cho biết vẫn còn nghe thấy tiếng súng. Cô gái cho biết cô nghe thấy có tiếng súng trong nhà mình và đã bỏ chạy.

Cảnh sát sau đó phát hiện xác của bố mẹ em tại nhà riêng và tiếp tục tìm thấy 5 thi thể nữa cùng một phụ nữ bị thương ở 3 ngôi nhà khác. Người bị thương đã ngay lập tức được đưa đi cấp cứu và thoát khỏi nguy kịch. Nạn nhân may mắn còn sống này đã cung cấp thông tin về hung thủ, Vietnamnet cho hay.

Trong hôm nay (28/2), một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện trên thi thể Alice Aldridge, người mẹ 74 tuổi của Joseph.

Đinh Ly (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang