Hàn Quốc: Xả súng vì tình rồi đốt trụi cửa hàng

author 14:22 25/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ cảnh sát Hàn Quốc cho biết, trong ngày 25/2 một người đã xả súng bắn chết ba người sau đó thiêu trụi cửa hàng tiện lợi để trả thù tình.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, vụ xả súng xảy ra khoảng 8 giờ (giờ địa phương) tại quận Geumam, thành phố Sejong, cách thủ đô Seoul khoảng 120 km. Các nạn nhân gồm cha của chủ cửa hàng (74 tuổi), bạn trai hiện tại (52 tuổi) của chủ cửa hàng và một người thân khác (50 tuổi). Cả ba người đều được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Cảnh sát Hàn Quốc nghi ngờ bạn trai cũ của em gái ông Kim, tên là Kang 50 tuổi là nghi phạm hàng đầu trong vụ này, hắn đã bắn vào ông Kim khi ông rời nhà đi làm sau đó đi sang nhà cha của ông Kim ở gần đó và bắn ông này trước khi đến cửa hàng của ông Song và tấn công ông ta.

Hàn Quốc rúng động sau vụ xả súng khiến 3 người thiệt mạng

Hàn Quốc rúng động sau vụ xả súng khiến 3 người thiệt mạng

Cảnh sát tìm thấy thi thể của nghi can trên bờ một con sông ở Gonju, cách thành phố Sejong khoảng 46km về phía Nam với một phát súng ở đầu. Nhiều khả năng hắn đã tự sát. Người tình cũ của nghi can vẫn đang mất tích. Nhà chức trách tình nghi có thể hắn đã bắt cóc cô trước khi hắn tự sát, theo Tuổi Trẻ.

Các vụ xả súng thường hiếm xảy ra tại Hàn Quốc. Hầu hết nam giới tại đây có kinh nghiệm sử dụng súng vì họ tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Tuy nhiên, luật pháp nước này cấm sở hữu súng cá nhân, trừ những nhân viên an ninh mạng có thể mang súng và thợ săn phải giữ vũ khí của mình tại một đồn cảnh sát.

Theo VOV, hai khẩu súng được phát hiện gần thi thể của ông Kang được cho là do ông ta lấy trộm từ một trạm cảnh sát khoảng 2 giờ trước vụ tấn công.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang