Lốc xoáy đất cát ‘dọa’ người dân Mèo Vạc bỏ chạy

author 17:02 28/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất cho hay, một cơn lốc xoáy kỳ lạ đã bất ngờ xuất hiện tại sân vận động thị trấn Mèo Vạc khiến người dân có mặt tại đây hoảng loạn.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, vào lúc 11h sáng hôm nay (28/2), một cơn lốc xoáy bất ngờ xuất hiện ở sân vận động thị trấn Mèo Vạc. Cơn lốc cuốn đất cát bốc lên cao và xoay tít trong sự hoảng loạn của hàng trăm người có mặt ở đây.

Lốc xoáy đã bất ngờ xuất hiện tại thị trấn Mèo Vạc, Hà Giang

Lốc xoáy đã bất ngờ xuất hiện tại thị trấn Mèo Vạc, Hà Giang. Ảnh Tiền Phong

Lốc xoáy xuất hiện đúng vào lúc kết thúc lễ khai mạc Ngày hội Văn hóa các dân tộc Mông huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang lần thứ nhất và lễ đón nhận bằng xếp hạng các di tích và di sản văn hóa quốc gia Quốc gia, tại sân vận động thị trấn Mèo Vạc. Rất may không có thiệt hại về người mặc dù lốc xoáy liên tục di chuyển trong sân vận động.

Lốc xoáy cũng thỉnh thoảng xáy ra nhưng không lớn như lần này

Lốc xoáy cũng thỉnh thoảng xáy ra nhưng không lớn như lần này. Ảnh Tiền Phong

Trước đó, trong ngày 27/2, một trận động đất xảy ra tại Bắc Giang vào hồi 18h37 phút 21 giây (giờ Hà Nội). Động đất xảy ra tại khu vực giáp ranh giữa huyện Lục Ngạn và huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Vị trí xảy ra động đất được xác định có tọa độ là 21,338 độ vĩ Bắc - 106, 435 độ kinh Đông, độ sâu chấn tiêu khoảng 6,4 km. Báo Tuổi Trẻ dẫn thông tin từ Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần.

Đinh Ly (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang