Lột quần áo, bắt con quỳ dưới thời tiết âm 5 độ để răn dạy

author 11:54 15/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất cho biết, Cui Tan, 27 nổi cơn thịnh nộ bắt con trai mình lột sạch quần áo và quỳ xuống đường trong thời tiết lạnh giá. Đó là hình phạt bà mẹ dành cho con trai vì ẩu đả với bạn.

Theo tin tức mới nhất, Cui Tan, 27 tuổi đã đánh mắng con trai, Shen Lu, 10 tuổi sau khi một người bạn thân gọi và nói rằng Shen Lu tấn công con trai 8 tuổi của cô. Một cơn giận giữ bao quanh Cui Tan, cô nắm Shen và lôi cậu bé ra đường.

Sau đó, cô yêu cầu con quỳ xuống để xin tha thứ. Nhưng khi cậu bé ngoan ngoãn thực hiện, cô Cui càng giận sôi lên và quyết định cần phạt nhiều hơn. Cô ra lệnh Shen cởi hết quần áo.

Xia Mai, một người khách đi ngang qua, 33 tuổi, đã chụp lại được cảnh tượng này bằng điện thoại. Cô nói: “Trời lạnh buốt và cậu bé khóc nức nở. Đứa trẻ đã cầu xin mẹ dừng lại nhưng cô ấy chỉ tức giận hơn và sau đó xé quần áo của cậu bé".

Tin tức mới nhất cho biết một bà mẹ phạt con trai một cách tàn nhẫn vì đánh nhau với bạn

Tin tức mới nhất cho biết, bà mẹ phạt con trai một cách tàn nhẫn vì đánh nhau với bạn

"Tôi thắc mắc chuyện gì đang xảy ra nhưng cô ấy nói đó không phải việc của tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn cố khuyên nhủ rằng cô ấy đang làm những việc rất độc ác và tàn nhẫn, cậu bé có thể bị cảm lạnh vì nhiệt độ lúc đó chỉ âm 5 độ. Khoảng 10 phút sau, cô ấy đã để con mặc lại quần áo nhưng là do có mặt cảnh sát”.

Sau đó, Cui giải thích: “Tôi tức giận vì đây không phải là hành vi tôi mong đợi từ con trai. Cậu bé là khách của một người bạn của tôi và cậu nên cư xử đúng mực. Tôi có thể đảm bảo rằng cậu ấy sẽ không đánh nhau với ai một lần nữa đâu. Đây là cách dạy “yêu cho roi cho vọt” của tôi.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Đứa trẻ rất buồn và lạnh nhưng may không hề hấn gì. Chúng tôi đã cho bà mẹ một lời cảnh cáo và để họ đi”.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang