Trói con vào cột, bắt chơi với lợn vì không có thời gian chăm sóc

author 10:48 20/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, tại Nahuo, Quảng Đông, Trung Quốc, người ta phát hiện một bé gái bị cha mình trói vào cột và bắt chơi với lợn. Nguyên nhân là do ông phải chăm sóc người vợ tâm thần mà không có thời gian cho con.

Tin tức mới nhất cho biết, Xiao Tuetong ở Nahuo, một thị trấn xa xôi hẻo lánh gần thành phố Maoming, Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc phải vật lộn với cuộc sống sau khi vợ ông được chuẩn đoán có vấn đề về sức khỏe tâm thần. Cô con gái 5 tuổi bị bắt phải sống chung với lợn vì người cha không còn đủ sức để chăm sóc.

Chính quyền Trung Quốc phát hiện Xiao Tuetong sau khi người hàng xóm dấy lên hồi chuông cảnh báo. Người ta tìm thấy cô bé bị trói vào cột nhà bếp trong tình trạng không quần, bao quanh là phân.

Hàng xóm Hsin Fang, 35 tuổi nói: “Chúng tôi thướng xuyên nghe thấy tiếng cô bé khóc, mọi người vẫn biết rằng cô bé thường xuyên không được chăm sóc tốt nhưng sau khi một người khách thấy cô bé bị trói vào cột, anh ta đã quyết định thông báo cho chính quyền địa phương”.

Xiao Yuetong trong tình trạng bán khỏa thân và bị trói vào góc bếp như tin tức mới nhất đưa

Xiao Yuetong trong tình trạng bán khỏa thân và bị trói vào góc bếp như tin tức mới nhất đưa

Khi các dịch vụ xã hội đến, người cha già của bé gái, Xiao Tuan, 70 tuổi, nói với họ rằng ông không thể chăm sóc các con vì vợ ông, bà Tai, 35 tuổi, được chuẩn đoán mắc các vấn đề sức khỏe tâm thần. Ông nói thêm rằng việc chăm sóc vợ đã chiếm hết tất cả thời gian của ông.

Ông tâm sự: “Không phải lúc nào tôi cũng trói Yuetong lại mà thỉnh thoảng tôi vẫn cho phép con bé chơi với lợn. Nhưng Yuetong cứ cố gắng chạy trốn, tôi lo rằng nó có thể tự làm hại mình, do đó tôi bắt buộc phải làm như vậy. Điều đó là để tốt cho cô bé”.

Bé gái bị câm đã được đưa đến bệnh viện. Họ sẽ kiểm tra và chứng nhận tình trạng sức khỏe nhưng vẫn sẽ trả về cho gia đình. Phát ngôn viên của dịch vụ xã hội cho biết: “Yuetong không bị suy dinh dưỡng cũng không bị ngược đãi. Cha cô bé không phải là người tàn ác. Ông làm vậy chỉ là bất đắc dĩ. Chúng tôi đang tìm một nhà trẻ, nơi họ có thể chăm sóc đưa trẻ để giúp cha cô xoay sở tốt hơn”.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang