Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 29/12

author 17:57 29/12/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 29/12 đề cập đến vụ ‘Mại dâm núp bóng massage trong khách sạn’, ‘Cảnh sát vũ trang khám nhà nghi phạm đánh bạc’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Mại dâm núp bóng massage trong khách sạn

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên báo An Ninh Thủ Đô, đêm 28/12, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện và bắt quả tang 3 nữ nhân viên massage đang có hành vi bán dâm và kích dục đối với khách nam vào massage tại một khách sạn ở TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

Các nhân viên massage vi phạm gồm Nguyễn Thị Cẩm G. (SN 1992), Trần Thị M. (SN 1988) và Chương Trúc E. (SN 1985, đều có hộ khẩu thường trú tại huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) đang có hành vi bán dâm và kích dục cho 3 khách nam tại các phòng Vip1, Vip2, Vip3.

 Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ triệt phá ổ mại dâm núp bóng massage trong khách sạn

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ triệt phá ổ mại dâm núp bóng massage trong khách sạn. Ảnh ANTĐ

Bước đầu các đối tượng khai, trong quá trình phục vụ khách đến massage, nếu khách có nhu cầu mua dâm hay kích dục thì đồng ý phục vụ, với mỗi lần bán dâm có giá từ 300.000đ đến 1 triệu đồng. Số tiền thu được từ việc mua bán dâm và kích dục cho khách, các nhân viên tự thỏa thuận và tự hưởng. 

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an Quảng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt đối tượng nhiễm HIV vận chuyển 5 bánh heroin

Báo VOVđưa tin, khoảng 13h ngày 28/12, Tổ Tuần tra kiểm soát giao thông của Phòng PC67 do Đại uý Hoàng Anh Tuấn làm Tổ trưởng và các tổ viên: Trung uý Đào Tâm Long, Trung uý Phạm Quyết Thắng, Trung uý Nguyễn Trọng Nghệ, Thiếu uý Nguyễn Văn Huy làm nhiệm vụ tại Km 110+300 Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Tân Dĩnh - huyện Lạng Giang, tiến hành kiểm tra xe ô tô taxi loại 4 chỗ ngồi BKS: 30U-5050 đi hướng Lạng Sơn - Hà Nội (hãng taxi Sông Hồng), trên xe có 2 hành khách (1 nam, 1 nữ).

Đối tượng Bùi Anh Vinh

Đối tượng Bùi Anh Vinh. Ảnh VOV

Thấy có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác nhanh chóng triển khai các phương án chiến đấu, đồng thời kiểm soát những người có mặt trên xe, đã phát hiện hành khách nam giấu nhiều bánh heroin quanh người. Ngay lập tức Tổ công tác khống chế, bắt giữ các đối tượng, báo cáo Lãnh đạo đơn vị và đưa về trụ sở cơ quan.

Tại trụ sở Phòng PC67, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra thu giữ 5 bánh heroin (khoảng 1,65 kg), 3 điện thoại di động. Các đối tượng bị bắt gồm: Bùi Anh Vinh (SN 1971, địa chỉ 21C - ngõ Lò Lợn - phường Bạch Mai - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội) là đối tượng trực tiếp vận chuyển heroin, đang bị nhiễm HIV; Bùi Bích Hương (SN 1980, là em gái ruột của Bùi Anh Vinh và là vợ của lái xe taxi Nguyễn Xuân Hiệp;  Nguyễn Xuân Hiệp (SN 1979, địa chỉ 190 -  Lò Đúc - phường Đống Mác - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội (lái xe taxi, là chồng của Bùi Bích Hương).

Cảnh sát mặc áo giáp, mang súng khám nhà nghi phạm đánh bạc

Chiều 28/12, một cục nghiệp vụ Bộ Công an thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp một thanh niên nhà ở tổ 21 phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) về hành vi Đánh bạc. Điểm bắt giữ trong bãi giữ xe bên đường Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy.

Theo ghi nhận của phóng viên Zing News, hơn 10 cảnh sát, trong đó nhiều Cảnh sát cơ động đeo súng AK tham gia bảo vệ hiện trường, phối hợp bắt và khám xét nghi phạm. Ông Lưu Minh Bàn, tổ trưởng dân phố 21, phường Nghĩa Đô cho biết người bị công an tống đạt lệnh bắt, khám xét là Bàn Thanh Lâm (24 tuổi).

Cảnh sát đưa người liên quan lên xe ô tô

Cảnh sát đưa người liên quan lên xe ô tô. Ảnh Zing News

Bàn Thanh Lâm đã có tiền án Chống người thi hành công vụ, hàng ngày làm việc ở bãi trông xe. “Bộ Công an bắt xong mới báo cho tổ dân phố và công an cơ sở. Khi đưa Lâm về nhà, tôi thấy cảnh sát đọc lệnh bắt, khám xét khẩn cấp anh ta về tội Đánh bạc. Lúc bị bắt, trên người Lâm có tiền và điện thoại”, ông Bàn nói.

Theo đại diện tổ dân phố, hơn một giờ khám xét ở phòng riêng của Lâm, cảnh sát có thu giấy tờ vay nợ của anh này. Cùng chứng kiến việc khám xét, ông Trần Văn Thái, tổ trưởng dân phố 22 phường Nghĩa Đô, cho hay ngoài bắt Lâm, ở bãi xe, cảnh sát còn kiểm tra, khám người 2 thanh niên. “Trong số đó có một người tên Nguyễn Trung Quyền (người dân tổ 22)", ông Thái nói.

18h cùng ngày, lực lượng công an rời hiện trường, thu giấy tờ, ổ cứng máy tính. Những người liên quan được cảnh sát áp giải lên ô tô.

Vân Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang