Trung Quốc: Trốn chui lủi trong chuồng lợn sau khi gây tai nạn

author 18:06 13/11/2015

(VietQ.vn) - Hai nam thanh niên sau khi gây tai nạn cho cụ ông 70 tuổi đã bỏ trốn, 12.400 người tham gia chia sẻ trên Weixin ‘vây bắt’ hung thủ.

Sự việc xảy ra vào hồi 16h 15 phút ngày 9/11, hai nam thanh niên điều khiển xe máy không rõ biển số qua đường huyện Ấn Giang, Quý Châu (Trung Quốc) đã va chạm vào một cụ ông đang qua đường khiến cụ bất tỉnh ngay tại hiện trường.

Hai nam thanh niên này không những không đưa cụ đến bệnh viện cấp cứu thậm chí đã bỏ lại xe tháo chạy. Qua chẩn đoán của bác sỹ, cụ ông bị gãy 4 xương sườn, gãy chân trái nhiều khả năng sẽ phải cắt bỏ.

Camera đã ghi lại được hình ảnh hai nam thanh niên này, một người mặc áo khoác màu nâu và người còn lại mặc áo khoác màu đen. Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Ấn Giang đã dùng biện pháp “Truy tìm qua Weixin”, đưa hình ảnh hai nam thanh niên này lên mạng để người dân cùng tham gia truy bắt hung thủ. Đồng thời, hy vọng người thân hay bạn bè của hai nam thanh niên khi nhìn thấy hình ảnh trên sẽ khuyên nhủ hai nam thanh niên này ra đầu thú.

tai nạnHình ảnh hai nam thanh niên bị camera ghi lại

Đến 22h ngày 11/11, hai nam thanh niên đã ra trình diện. Tính từ khi vụ tai nạn xảy ra, hai thủ phạm đã trốn 30 tiếng đồng hồ và có 12400 người tham gia chia sẻ “vây bắt”.

Hung thủ cho biết tên Zhou, năm nay 20 tuổi, người đi cùng hắn là em họ, đều là người huyện Ấn Giang, Quý Châu. Chiếc xe là phương tiện hắn mua được khi đi làm thuê ở Quảng Châu. Trên đường đi công chuyện do phóng nhanh nên đã đâm vào cụ ông đang qua đường.

Khi được hỏi lý do tháo chạy, hắn nói do bố mẹ mất sớm, bản thân cũng không có tiền chữa trị cho cụ ông, hơn nữa, hắn không có bằng lái xe. 

Khi thấy cụ ông ngã xuống, hai nam thanh niên này quá lo sợ, tháo chạy lên núi, trốn trong một chuồng lợn cũ 30 tiếng không ăn không uống. Đến 14h ngày 11/11, em họ Zhou mở Weixin trên điện thoại, thấy bạn bè gửi tin nhắn cho biết công an đang truy tìm. Biết không còn cách nào khác, hai nam thanh niên đã đến đầu thú và khai nhận mọi hành vi.

Thu Thủy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang