Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 12/11

author 18:35 12/11/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 12/11 đề cập đến ‘Xe tải cày nát dải phân cách’, ‘Nữ tài xế lái Kia Morning đâm xuyên cửa nhà hàng xóm’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe tải cày nát dải phân cách, 2 bánh văng xa

Trao đổi với báo Người Lao Động về vụ tai nạn giao thông hy hữu nói trên, các nhân chứng cho biết vào trưa 12/11, tại Quốc lộ 1 đoạn qua xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, xe tải BKS 85 C- 02331 (chưa rõ danh tính tài xế) chở hơn 15 tấn muối, lưu thông theo hướng từ ngã tư Dầu Giây về TP Biên Hòa, do chạy tốc độ cao xe bất ngờ mất lái, tông vào dải phân cách giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xe tải cày nát dải phân cách ở Đồng Nai

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xe tải cày nát dải phân cách ở Đồng Nai

Xe này chỉ chịu dừng lại khi thân xe nằm trên dải phân cách, đầu xe bị hư hỏng nặng, 2 bánh trước văng ra xa. Hơn 15m dải phân cách bê tông bị xe tông vỡ. Dầu nhớt từ xe chảy lênh láng trên mặt đường làm giao thông qua khu vực này bị ùn ứ thời gian dài.

Tai nạn không gây thiệt hại về người tuy nhiên đã khiến nhiều người đi đường giờ cao điểm một phen đứng tim. Vài giờ sau, hiện trường vụ tai nạn mới được giải tỏa, giao thông trở lại bình thường.

Hà Nội: Nữ tài xế lái Kia Morning đâm xuyên cửa nhà hàng xóm

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 5h30 sáng nay ngày 12/11/2015, tại thủ đô Hà Nội. Trong đó, một chiếc Kia Morning màu đỏ đeo biển số 30X đã lao thẳng vào cửa cuốn của nhà hàng xóm. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc cửa cuốn bị gãy gập. Trong khi đó, chiếc Kia Morning nằm gọn giữa cửa nhà hàng xóm, theo thông tin trên báo Trí Thức Trẻ.

Theo nhân chứng tại hiện trường, người cầm lái chiếc Kia Morning là một người phụ nữ. Vụ tai nạn gia thông xảy ra khi người phụ nữ này đánh chiếc Kia Morning ra khỏi nhà để lấy xe khác đi. Tuy nhiên, chiếc Kia Morning lại bị “rồ ga” và mất lái. Hậu quả là chiếc Kia Morning đâm thẳng vào cửa nhà hàng xóm gần đó.

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông hy hữu này rất có thể là do nhầm lẫn chân ga và chân phanh

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông hy hữu này rất có thể là do nhầm lẫn chân ga và chân phanh

Sau vụ tai nạn, người phụ nữ cầm lái chiếc Kia Morning không bị thương nặng mà chỉ bị tức ngực và chảy máu cam. Trong khi đó, chiếc Kia Morning bị hư hỏng đáng kể. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Kia Morning bị rách cản va trước và nắp capô dồn lên. Xung quanh chiếc Kia Morning là gạch đá nằm vương vãi.

Người nhà của nữ tài xế đã nhanh chóng gọi công ty bảo hiểm và cứu hộ đến hiện trường vụ tai nạn đồng thời thương lượng với chủ nhà hàng xóm có cửa cuốn bị đâm. Hình ảnh và thông tin của vụ tai nạn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý sau khi được đưa lên mạng.

Chết thảm trên đường đến Hải Phòng trông nhà cho người thân

Những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí cho hay, vào lúc 10h15 ngày 11/11, tại vòng xuyến hướng đi Cầu vượt Lạch tray - Cảng Đình Vũ (hay còn gọi là vòng xuyến Big C Hải Phòng) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân tử vong bên chiếc xe Nouvo LX màu nâu có BKS 17B1-05451. Gần đó là chiếc xe đầu kéo container BKS  24R-00425, lái xe đã bỏ đi khỏi hiện trường. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là ông Phạm Quang Vinh (SN 1959, trú xã Dân Chủ, huyện Hưng Hà, Thái Bình).

Theo phản ánh của CSGT Hải Phòng, đây là vị trí thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng

Theo phản ánh của CSGT Hải Phòng, đây là vị trí thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng

Người thân nạn nhân cho biết, ông Vinh ra Hải phòng trông coi công trình hộ người thân đang xây nhà. Ngày 10/11 ông Vinh về quê cúng giỗ, đến sáng 11/11 ông Vinh ra Hải Phòng tiếp tục công việc thì gặp nạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT đội tuần tra số 1, công an Hải Phòng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông tránh ùn tắc tại nút giao thông quan trọng này. Cơ quan điều tra cũng có mặt để tiến hành xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Thanh Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang