Vì sao khách hàng MobiFone thường được nhân đôi ưu đãi?

author 07:08 11/03/2014

Những thương hiệu nổi tiếng muốn quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình với tập khách hàng chọn lọc thì MobiFone là sự lựa chọn hàng đầu. Điều này giúp người dùng MobiFone vừa nhận ưu đãi của nhà mạng, lại được cộng thêm phần quà của thương hiệu liên kết.

Trong nhiều ngày lễ, Tết hoặc các chương trình khuyến mại, các khách hàng (đặc biệt là thuê bao trả sau) của MobiFone thường được tặng ưu đãi lớn từ những thương hiệu, dịch vụ hàng hiệu mà nhà mạng này hợp tác. Đó là giải thưởng giá trị lớn hoặc giảm giá rất cao khi mua, sử dụng hàng hóa dịch vụ cao cấp dành riêng cho khách hàng của nhà mạng này.

Đơn cử như gần đây nhất, nhân dịp 8/3, MobiFone tặng khách hàng nữ hạng Kim cương, Vàng, Titan của hội viên Kết nối dài lâu (có địa chỉ đăng ký tại Hà Nội, TP.HCM) mức giá ưu đãi, chỉ từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng cho một lần sử dụng dịch vụ tại hệ thống Menard facial salons (chỉ bằng 20-50% so với giá thông thường). Còn tại Hải Phòng, Cần Thơ, Biên Hòa, Đà Nẵng, hội viên nữ hạng Kim cương, Vàng sẽ được tặng bộ sản phẩm Yves Rocher trị giá 600.000 đồng (gồm một bộ dầu gội – dầu xả cao cấp và sữa tắm).

Cuối năm 2013, tập đoàn Global Link cũng dành ưu đãi cho những hội viên Kết nối dài lâu một chương trình mua sắm tại hệ thống Runway Hà Ni với mức giảm giá lên tới 90% (cho đồ thời trang hàng hiệu cùng những tên tuổi như Balenciaga, Chloé, Stella McCartney, Lanvin, Alexander McQueen…). Đầu năm nay, Cititime - nhà nhập khẩu và phân phối đồng hồ cao cấp và thời trang từ các nước Thụy Sỹ, Pháp, Mỹ… cũng dành riêng mức giảm giá đến 35% cho hội viên Kết nối dài lâu.

Trước đó, khách hàng trả sau của MobiFone thường nhận được ưu đãi về phiếu mua hàng trị giá hàng triệu đồng để sắm đồ hiệu tại các trung tâm thương mại uy tín hay mua siêu phẩm di động mới xuất hiện trên thị trường của Samsung, HTC… với mức giá chỉ bằng 60% thị trường.

Trên thực tế, những ưu đãi này có chương trình thuộc hệ thống chăm sóc khách hàng của MobiFone; có những ưu đãi là do đối tác liên kết tặng miễn phí nhằm mục đích quảng bá. Theo giải thích của nhiều chuyên gia marketing, nếu một công ty sở hữu tập khách hàng giàu có, ưa thích dịch vụ chất lượng cao thì họ thường được hưởng những đặc quyền cộng thêm.

Thứ nhất, nhà mạng như MobiFone vẫn phải bỏ chi phí để thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng, liên kết với các đối tác cung cấp dịch vụ, sản phẩm. Tuy nhiên, lợi ích thực nhận của người dùng sẽ cao hơn số tiền mà MobiFone bỏ ra vì đối tác sẽ có ưu đãi bổ sung để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình. Điều này sẽ không có nếu MobiFone không nổi tiếng vì dịch vụ chất lượng cao và tập khách hàng VIP lớn.

Thứ hai, ngay cả khi MobiFone không có chương trình khuyến mại thì nhiều thương hiệu cao cấp cũng sẵn lòng ưu đãi vô điều kiện cho khách hàng của MobiFone đơn giản vì họ muốn tìm đến đúng những đối tượng tiềm năng. Việc sánh vai cùng một nhà cung cấp dịch vụ có uy tín cao về chất lượng (MobiFone) sẽ đảm bảo hình ảnh của họ khi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.

Cũng chính vì những lý do này, hội viên Kết nối dài lâu của nhà mạng có chất lượng tốt nhất Việt Nam thường xuyên nhận được các quà tặng, ưu đãi về dịch vụ, sản phẩm cao cấp vào mỗi dịp lễ, Tết hoặc ngày kỷ niệm. Tuy nhiên, không phải thương hiệu cao cấp nào cũng được MobiFone đồng ý. Đại diện của nhà mạng này chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn dịch vụ đem tới khách hàng của mình đạt chuẩn 5 sao, nên những đối tác cần được lựa chọn kỹ. MobiFone mong những khách hàng của mình luôn cảm thấy hài lòng nhất về những ưu đãi mà chúng tôi cung cấp”.

"Kết nối dài lâu" là chương trình chăm sóc khách hàng được MobiFone khởi xướng từ năm 2006. Hiện chương trình đã thu hút hơn 4 triệu hội viên, trong đó hơn 10.000 Hội viên hạng Kim cương (Diamond) và hạng Vàng (Gold). Theo thống kê, những Hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" phần lớn đã gắn bó với MobiFone từ những ngày đầu thành lập và là lãnh đạo cấp cao, quan chức Chính phủ, bộ, ban, ngành và các doanh nhân.

Theo TN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang