Vietravel siêu ưu đãi đến 12 triệu đồng/khách tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2023

author 18:22 30/03/2023

(VietQ.vn) - Nằm trong chuỗi sự kiện của Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2023, Công ty du lịch Vietravel sẽ có những gói ưu đãi “khủng” cho khách hàng lên đến 12 triệu đồng.

Từ ngày 6 - 9/4/2023, tại Công viên 23/9 (quận 1), Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức Ngày hội du lịch lần thứ 19 năm 2023 với chủ đề “Tâm điểm giao thoa – Hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “TP.HCM Chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City”.

Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2023 diễn ra với chuỗi hoạt động phong phú, đặc sắc nhằm thu hút người dân và khách du lịch đến TP.HCM. Qua đó, nhấn mạnh TP luôn là điểm đến “An toàn - Hấp dẫn - Thân thiện” với du khách trong và ngoài nước. Đây là sự kiện thường niên của ngành du lịch, được tổ chức liên tục trong nhiều năm qua. Cùng với đó là nhiều hoạt động thể thao, văn hoá nghệ thuật nhân dịp chào mừng kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

 Những du khách Việt tham quan “xứ sở chùa Vàng” Thái Lan cùng Vietravel (Ảnh: Vietravel)

Nằm trong chuỗi sự kiện này, Công ty Du lịch Vietravel (190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM) đã có những gói ưu đãi cho khách hàng lên đến 12 triệu đồng/khách diễn ra trong 4 ngày “Siêu sale” sắp tới. Vietravel mong muốn mang đến nhiều cơ hội vàng để du khách sở hữu tour du lịch dịp Lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè hấp dẫn nhất thị trường, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và thiết thực.

Tại gian hàng của Vietravel, khách hàng sẽ được trải nghiệm, lựa chọn cho mình hành trình du lịch ưng ý với hàng trăm sản phẩm tour nội địa và nước ngoài hấp dẫn. Đây là bộ sản phẩm đã được Vietravel làm mới về mặt trải nghiệm, gia tăng thêm nhiều điểm tham quan và vui chơi - giải trí thú vị, phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch như gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi mong muốn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng cùng nhau.

“Vietravel không chỉ quan tâm đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm mới mẻ của du khách mà còn lưu tâm đến kinh tế - tài chính của khách hàng, khi mở ra những gói siêu ưu đãi, giảm giá nhóm lên đến 15 triệu đồng, hoàn tiền tổng bill lên đến 2 triệu đồng,... thậm chí, khi khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng còn được giảm một số tiền không nhỏ”, đại diện công ty chia sẻ.

Cụ thể, khi đến gian hàng Vietravel tại “Ngày hội Du lịch TP.HCM 2023”, các nhóm du khách mua tour hè sẽ được hưởng mức ưu đãi như sau: Nhóm từ 4 - 6 khách mua tour trong nước giảm đến 300.000 đồng/khách, mua tour nước ngoài giảm đến 01 triệu đồng/khách. Nhóm từ 7 - 9 khách mua tour trong nước giảm đến 500.000 đồng/khách; mua tour nước ngoài giảm đến 1,2 triệu đồng/khách. Thậm chí, giảm tới 700.000 đồng/ khách khi đăng ký tour trong nước từ 10 khách trở lên và mua tour nước ngoài giảm đến 1,5 triệu đồng/khách. Khách hàng mua tour và thanh toán 100% trong “Ngày hội Du lịch TP.HCM 2023” sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng…

Là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn chủ động thiết lập và giữ vững mối quan hệ với các Tổng cục Du lịch của nhiều quốc gia nhằm kích cầu du lịch Outbound (khách Việt Nam du lịch nước ngoài), và không ngừng thu hút khách Inbound (khách Việt kiều/quốc tế du lịch Việt Nam). 

Theo đó, ngày 8/4 tại “Ngày hội Du lịch TP.HCM 2023”, Vietravel phối hợp với Tổng cục Du lịch Thái Lan tổ chức chương trình tư vấn và bán tour Thái Lan, khởi hành dịp Lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè, bay cùng Vietravel Airlines với hơn 1.000 chỗ giá tốt nhất thị trường cùng nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn như: biểu diễn Wai Kru Muay Thái, múa truyền thống Thái Lan… Không chỉ liên kết với Tổng cục Du lịch Thái Lan, Vietravel còn phối hợp với Tổng cục Du lịch Singapore tổ chức chương trình tư vấn và bán tour du lịch Singapore vào ngày 9/4.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang