Vụ thảm sát tại Bình Phước: Hàng trăm thông tin cung cấp trong ngày đầu tiên

author 18:39 10/07/2015

(VietQ.vn) - Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước, người dân khắp nơi trong cả nước trong ngày đầu tiên đã gọi, cung cấp hàng trăm thông tin có liên quan đến vụ thảm sát tại tỉnh Bình Phước.

Chiều ngày 10/7, Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước xác nhận, ngay sau khi công bố các số điện thoại ‘nóng’ có liên quan đến vụ thảm sát ở biệt thự của ông Lê Văn Mỹ, ban chuyên án đã nhận được hàng trăm cuộc điện thoại của người dân cung cấp những thông tin liên quan đến vụ án này.

Tuy nhiên, trên thực tế, các thông tin được đánh giá là tốt, phục vụ cho công tác điều tra, phá án vụ trọng án này không cao. Vì Đại tá Trần Thắng Phúc đang bận chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Bộ Công an để điều tra, phá án, nên những cuộc gọi với quá nhiều thông tin như vậy sẽ làm nhiễu, ảnh hưởng đến thông tin của quá trình điều tra, phá án.

Căn biệt thự của ông Lê Văn Mỹ, nơi xảy ra vụ thảm sát khiến 6 người tử vong (ảnh: H.T)

Chính vì vậy, Đại tá Trần Thắng Phúc rất mong người dân trong cả nước tiếp tục quan tâm, cung cấp những thông tin có giá trị về vụ trọng án này, qua số điện thoại 0651.879.434 (có người trực 24/24h) hay địa chỉ email: [email protected].

Công an tỉnh Bình Phước sẽ cử cán bộ có trách nhiệm, đủ năng lực để tiếp nhận, xử lý thông tin, phục vụ tốt cho quá trình điều tra, truy xét vụ án này.

Đồng thời, Đại tá Phúc cũng khẳng định: Những thông tin về quá trình điều tra, truy bắt hung thủ sẽ được Công an tỉnh Bình Phước đăng tải công khai ở địa chỉ http:// www.conganbinhphuoc.gov.vn.

Đây sẽ là các thông tin chính thống để người dân có thể theo dõi, cung cấp cho báo chí.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang