Xem cuộc tranh luận trực tiếp giữa Hillary Clinton và Donald Trump ở đâu?

authorHòa Dương 06:43 27/09/2016

(VietQ.vn) - Dự kiến, cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa 2 ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton và Donald Trump dự kiến thu hút 100 triệu người theo dõi.

Báo Dân trí, các hãng thông tấn quốc tế dự kiến cuộc tranh luận được truyền hình trực tiếp này sẽ thu hút hơn 100 triệu người theo dõi bởi tính chất quan trọng của nó. Thêm vào đó, nó diễn ra vào “khung giờ vàng” truyền hình ở Mỹ lúc 21h ngày 26/9 theo giờ bờ Đông (tức 8h sáng 27/9, theo giờ Việt Nam). Đây sẽ là lần đầu tiên 2 ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton và Donald Trump trực tiếp "đấu khẩu" trước sự chứng kiến của hàng trăm triệu người.

Báo Đại đoàn kết dẫn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, cả cuộc tranh luận trực tiếp được tường thuật trực tiếp trên các kênh truyền hình lớn của Mỹ như ABC, NBC, Fox, CBS, MSNBC, Fox News, CNN, Univision, hoặc C-SPAN. Tại Việt Nam, người quan tâm có thể xem trên kênh truyền hình CNN, được phát sóng trên hệ thống truyền hình cáp Việt Nam.

Cuộc tranh luận được truyền hình trực tiếp trên hầu hết các kênh truyền hình Mỹ.

Nếu không có điều kiện xem trên TV, người Việt Nam có thể xem trực tiếp trên website của các kênh truyền hình đã nói đến ở trên. Ngoài ra, các trang web khác như Buzzfeed News, The Daily Caller, Huffington Post, Politico, Yahoo, Telemundo, Wall Street Journal và Hulu cũng livestream (truyền trực tiếp) toàn bộ cuộc tranh luận.

Bên cạnh đó, mọi diễn biến của cuộc tranh luận cũng được cập nhật trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Snapchat và Youtube. Đặc biệt, Youtube sẽ truyền tải mọi phân tích từ các chuyên gia đến từ các đài truyền hình và tờ báo lớn của Mỹ như NBC News, PBS, Fox News, The Washington Post, Bloomberg, và Telemundo.

Bà Hillary Clinton: 'Tôi đủ sức khỏe để trở thành tổng thống Mỹ'(VietQ.vn) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với đài ABC, bà Hillary Clinton nói rằng: "Tôi đủ sức khỏe để trở thành tổng thống Mỹ".

Theo thông tin báo Vietnam Plus cập nhật từ truyền thông quốc tế cho hay, tổ hợp truyền thông ABC News của Mỹ và Facebook sẽ hợp tác để mang lại luồng sinh khí mới cho các cuộc tranh luận trực tiếp giữa các ứng cử viên tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016 khi phát trực tuyến toàn bộ các cuộc tranh luận này qua dịch vụ Facebook Live.

Cụ thể, toàn bộ ba cuộc tranh luận sẽ được phát sóng trực tiếp qua tám mạng lưới truyền hình của ABC News như thông lệ nhưng lần đầu tiên sẽ được phát trực tuyến qua trang Facebook của ABC News.

Người xem sẽ có thể đặt câu hỏi và đưa ra nhận xét, mà ABC nói sẽ được đưa lên Facebook Live.

Cuộc tranh luận đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 26/9 ở Hempstead, New York.

Đây không phải là lần đầu tiên Facebook Live được tham gia vào các hoạt động chính trị của nước Mỹ trong năm nay. Trong tháng Bảy, nhóm vận động tranh cử của bà Hillary Clinton đã dùng nền tảng này đưa ra những cáo buộc kiện đối thủ bên Đảng Cộng hòa, tỷ phú Donald Trump. Khoảng 670.000 người đã theo dõi sự kiện trên, kéo dài bốn giờ.

Hòa Dương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang