12 cung hoàng đạo tuần mới: Bạch Dương 'lột xác', Ma Kết thay đổi mạnh mẽ

authorLăng Dương 16:28 03/04/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 3/4 đến 9/4/2017 cho biết Nhân Mã lao vào cuộc mua sắm điên cuồng, Ma Kết thay đổi mạnh mẽ trong tình yêu còn Bạch Dương đang 'lột xác'.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 3/4 đến 9/4/2017 cho biết cuộc sống của Bạch Dương tuần này có những biến đổi nhẹ. Những ngày đầu tuần, Bạch Dương không thể tập trung vào công việc vì tinh thần của bạn khá uể oải, không làm được việc gì ra hồn. Tuy nhiên tình hình này sẽ được cải thiện nhanh chóng khi mà bạn nhận những nhiệm vụ quan trọng, bắt buộc phải xốc lại tinh thần.

Bạn chi khá nhiều tiền để mua sắm trong khoảng thời gian này cùng với cách ăn mặc thay đổi rõ rệt cho nên bạn có sức hút vô cùng lớn với những người khác thế giới. Những người độc thân hãy tranh thủ thời điểm này để tìm cho mình một đối tượng thích hợp nhất nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần này, Kim Ngưu tỏ ra khá chăm chỉ, tuy nhiên kết quả bạn thu được không khả quan vì bạn không xác định được mục tiêu cụ thể và rõ ràng cho chính mình. Với tính cách thẳng thắn, bạn thường làm mất lòng cấp trên trong công việc nhưng thực sự Kim Ngưu chỉ muốn sống đúng là chính mình.

Trong tuần này có khá nhiều cơ hội giúp cho Kim Ngưu bước vào những mối quan hệ mới. Điều này giúp cho bạn không còn cảm thấy cô đơn mỗi khi nhìn người khác có đôi có cặp nữa. Những người đã kết hôn cần phải chú ý duy trì bầu không khí ấm áp, hạnh phúc giữa hai người nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử trong tuần từ 3/4 đến 9/4/2017 sẽ phải mất khá nhiều thời gian nếu muốn tìm hiểu một vấn đề nào đó. Khi bình thường, bạn khá linh hoạt trong suy nghĩ nhưng trong thời điểm này thì dường như tư tưởng cổ hủ hoàn toàn lấn át. Bạn trở nên thận trọng quá mức cần thiết, đôi khi còn khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu nữa đấy.

12 cung hoàng đạo tuần mới: Bạch Dương 'lột xác', Ma Kết thay đổi mạnh mẽ

 Song Tử thận trọng quá mức cần thiết trong tuần này 

Khi tham gia hoạt động xã hội, những người độc thân sẽ có thể tìm thấy nửa kia của mình, Bên cạnh đó, Song Tử đã có người yêu cũng cần phải quyết đoán hơn, đừng để cho người khác có cơ hội xen vào giữa mối quan hệ của.

Thêm một lưu ý nữa dành cho Song Tử: hãy ăn uống lành mạnh vì bạn đang có nguy cơ gặp vấn đề về sức khỏe về đồ ăn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 3/4 đến 9/4/2017, tình hình tài chính trong tuần của Cự Giải có nhiều biến động, những người đang có gia đình cần phải chú ý thắt chặt chi tiêu hơn nữa thì mới có thể đảm bảo được cuộc sống tương lai. Tốt nhất nên tiến hành tiết kiệm từ bây giờ để có một khoản phòng thân.

Cự Giải luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình trong công cuộc phát triển sự nghiệp, chính vì vậy bạn gặt hái được nhiều thành công chính là điều đương nhiên. Tuy nhiên không phải ai cũng thấy được quá trình này, do đó mà họ thường xuyên có những lời lẽ xúc phạm đến bạn.

Tốt nhất nên bỏ ngoài tai, đừng so đo tính toán để cho tinh thần được thoải mái hơn. Đừng bạn tâm quá nhiều vào những lời nói của người khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nổi bật nhất trong tử vi tuần này của Sư Tử là vận đào hoa của bạn khá vượng. Bạn nên tận dụng thời điểm này để xây dựng những mối quan hệ mới cho mình, tuy nhiên trong chuyện tình cảm, đừng bao giờ có tư tưởng đứng núi này trông núi nọ nhé. Nếu không thì giữa bạn và người ấy sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn, khúc mắc đấy.

Cũng trong tuần này, Sư Tử tỏ ra khá an phận so với những người khác, điều này khiến cho mọi người xung quanh bạn cảm thấy ngạc nhiên. Nhưng đừng để ý tới ánh mắt của người khác làm gì bởi đơn giản bạn chỉ muốn được hưởng thụ những giây phút yên bình của cuộc sống mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới dự đoán rằng Xử Nữ đang lúng túng và thiếu tự tin trước những cơ hội phát triển bản thân dành cho chính mình. Thời gian không chờ đợi bất cứ ai, do đó bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân để có thể đưa ra quyết định cuối cùng một cách nhanh nhất.

Phương diện tình cảm của bạn có nhiều khởi sắc. Nếu như bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó thì hãy mạnh dạn bài tỏ với đối phương những suy nghĩ trong lòng mình nhé, khả năng cao là bạn sẽ thành công và có được những niềm vui đầu tiên trong chuyện tình cảm.

12 cung hoàng đạo tuần mới: Bạch Dương 'lột xác', Ma Kết thay đổi mạnh mẽ

 Xử Nữ có thể gặp tin vui trong chuyện tình cảm tuần này 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nguồn thu tài chính ổn định nhưng bạn lại không có hứng thú mua sắm cho nên Thiên Bình tiết kiệm được một khoản kha khá trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên bạn đừng nên chỉ nghĩ đến bản thân mình mà hãy quan tâm tới những người thân nữa nhé. Bạn có thể mua cho họ những món quà hoa nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn.

Trong tuần mới này, Thiên Bình phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ công việc. Điều này khiến tâm ý của bạn nặng nề và dễ dàng cáu bẳn. Hãy thư giãn và tìm đến những người thân để nhận lời khuyên, bạn sẽ tìm được giải pháp cho mình.

 cơ mà.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tuần mới của Bọ Cạp không có nhiều điều bất ngờ hay cần cẩn trọng. Bạn được trải qua những ngày không phải lo nghĩ nên lúc nào bạn cũng thoải mái và ước gì thời gian dừng lại ở giây phút này. Tuy nhiên, không phải lúc nào thần may mắn cũng ở bên bạn đâu, chính vì thế, hãy mạnh dạn buông bỏ mọi phiền não ra khỏi suy nghĩ của mình để tận hưởng những ngày bình yên này nhé.

Những người còn độc thân cảm thấy vô cùng áp lực với những câu hỏi “bao giờ lấy chồng” của mọi người. Tuy biết họ quan tâm tới mình nhưng bạn lại không thích điều này. Hơn nữa, những bà mối cũng liên tục xuất hiện khiến cho bạn đau đầu. Nhưng đừng nên tức giận, hãy từ chối một cách khéo léo để không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có nguồn năng lượng dồi dào để hoàn thành được nhiều công việc và mục tiêu cá nhân nhưng không nên ôm đồm quá nhiều. Sẽ chẳng có chuyện gì đạt được tới đích và đúng như kì vọng của bạn cả.

Vận đào hoa của những người độc thân tương đối tốt. Tuy nhiên cơ hội gặp gỡ người ấy không phải lúc nào cũng hiện ra trước mắt bạn đâu mà bạn cần phải chủ động tìm kiếm. Tài lộc khá tốt dễ khiến cho bạn sa vào công cuộc mua sắm không có điểm dừng đấy. Tuy nhiên, đừng để nguồn tài chính của bạn bị vơi cạn vì những thứ phù hoa như vậy.

12 cung hoàng đạo tuần mới: Bạch Dương 'lột xác', Ma Kết thay đổi mạnh mẽ

 Có vẻ như Nhân Mã đang mua sắm quá đà trong tuần mới này

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đáng chú ý nhất trong tử vi tuần mới từ 3/4 đến 9/4/2017 là vấn đề tình yêu của Ma Kết. Chuyện tình cảm của bạn có nhiều biến động mạnh mẽ khi mà bạn nhận ra rằng không nên bị động trong tình yêu. Chính vì vậy, bạn thể hiện sự can đảm và mạnh mẽ của mình trong quá trình theo đuổi đối phương. Với những người đã có gia đình thì bạn luôn là một người hoàn hảo trong mắt bạn đời đấy.

Đây là một tuần may mắn của Ma Kết khi bạn luôn được quý nhân trợ giúp mỗi khi gặp phải khó khăn. Do đó mà công việc luôn thuận lợi, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu một cách dễ dàng, được đồng nghiệp kính nể, cấp trên khen ngợi và đánh giá cao khả năng của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo 3/4 đến 9/4/2017 cho biết công việc của Bảo Bình trong khoảng thời gian này diễn ra suôn sẻ và nằm trong kế hoạch mà bạn đã đề ra từ trước đó. Chính vì vậy mà bạn có khá nhiều thời gian rảnh rỗi để quan tâm, chăm sóc cho bản thân và những người bạn yêu thương.

Do chìm đắm trong quá khứ trong một thời gian dài nên bạn chưa sẵn sang để đón nhận một tình yêu mới. Bảo Bình cần cân nhắc kĩ lưỡng và dưa ra quyết định dựa trên cả lý trí và trái tim mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cảm trong tuân mới của Song Ngư khởi sắc nhưng công việc lại khiến bạn vô cùng đau đầu.

Có nhiều vệ tinh vây xung quanh, đây vốn dĩ một điều tốt khi mà bạn có nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Tuy nhiên trong khi bạn không có thời gian thì bạn lại cảm thấy khá phiền phức. Đó là lý do tại sao bạn rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh, nhất là những ai có ý định làm mối cho bạn đấy.

12 cung hoàng đạo tuần mới: Bạch Dương 'lột xác', Ma Kết thay đổi mạnh mẽ

 Tình cảm của Song Ngư có nhiều điểm khởi sắc vào tuần mới

Khối lượng công việc quá lớn cộng với áp lực từ cấp trên mang lại khiến cho ban cảm thấy thời gian mỗi ngày dài như một thế kỷ. Có quá nhiều chuyện xảy ra khiến cho tinh thần bạn mệt mỏi nhưng lúc nào cũng phải gồng mình lên để tranh đấu, giành lại quyền lợi cho bản thân.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang