4 phiên bản mới của hãng ô tô Nga UAZ tại thị trường Việt Nam có gì hay?

authorĐỗ Thu Thoan 09:00 04/04/2017

(VietQ.vn) - Hãng ô tô Nga UAZ vừa tung thêm 4 phiên bản mới giá rẻ hơn, chỉ từ 390 triệu đồng ở Việt Nam.

Dẫn theo thông tin từ VTC được biết, cùng với 3 phiên bản đầu tiên đại diện cho 3 mẫu xe, UAZ sẽ có tất cả 7 phiên bản được bán tại thị trường Việt Nam, 4 phiên bản mới bao gồm UAZ Hunter tiêu chuẩn (base), Hunter mui mềm; UAZ Pickup Standart và Pickup Comfort.

4-phien-ban-moi-cua-hang-o-to-nga-uaz-tai-thi-truong-viet-nam-co-gi-hay

UAZ Hunter bản base

4 phiên bản này được nhập trực tiếp từ Nga, trang bị động cơ và thiết kế không thay đổi so với Hunter Trophy và Pickup Limited đã công bố trước đó. Điểm khác biệt sẽ nằm ở các trang bị được giảm bớt và đặc biệt có thêm bản mui mềm Hunter.

Trong 4 phiên bản mới này, Hunter mui mềm có giá rẻ nhất chỉ còn 390 triệu đồng với thiết kế phần mui chạy từ cột A đến hết đuôi làm bằng chất liệu vải chống thấm chuyên dụng, dễ dàng tháo rời khi cần, phiên bản này không có điều hòa, mâm sắt 16 inch.

4-phien-ban-moi-cua-hang-o-to-nga-uaz-tai-thi-truong-viet-nam-co-gi-hay

UAZ Hunter bản mui mềm, mâm sắt

Phiên bản Hunter tiêu chuẩn (base) có giá 410 triệu đồng, giữ thiết kế mui cứng như bản đủ Trophy, nhưng không điều hòa và trang bị mâm sắt 16 icnh. Cả 2 phiên bản Hunter mới sử dụng động cơ xăng 2.7 L của Bosch với lực mô-men xoắn lớn nhất 210 N.m, cùng công suất cực đại 128 mã lực. Xe dẫn động 4 bánh với hộp số cài cầu 2H, 4L.

Cũng theo VTC, 2 phiên bản mới của UAZ Pickup, rẻ nhất là Pickup bản Standart chỉ còn 490 triệu đồng khi đã giảm thiểu không còn điều hòa, màn hình, sấy ghế và mâm 16 inch bằng sắt. Có giá bán 510 triệu đồng, bản Comfort tương tự bản Standart, nhưng hệ thống điều hòa vẫn được trang bị.

4-phien-ban-moi-cua-hang-o-to-nga-uaz-tai-thi-truong-viet-nam-co-gi-hay

UAZ Pickup được bổ sung 2 phiên bản giá rẻ hơn. Ảnh minh họa là phiên bản cao cấp có mâm đúc

UAZ Pickup trang bị động cơ diesel ZMZ-51432 dung tích 2.2 L, công suất 113 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp kết hợp hệ dẫn động 2 cầu 4x4, xe áp dụng công nghệ cài cầu điện tử khá tiện lợi, người lái chỉ việc xoay nắm theo chế độ cài cầu mong muốn là được đáp ứng ngay.

Trước đó, Zing cho biết, 3 dòng xe đầu tiên của UAZ được bán tại Việt Nam gồm Hunter, Pickup và Patriot bắt đầu từ tháng 3 với giá bán lần lượt 460, 566 và 686 triệu đồng.

Ô tô Nga UAZ giá hơn 500 triệu, người tiêu dùng nói gì? (VietQ.vn) - Thương hiệu ô tô Nga UAZ nổi tiếng một thời đã chính thức công bố giá bán cho 3 sản phẩm Hunter, Patriot và Pick up tại Việt Nam. Sự quay lại lần này khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy thất vọng.

Ông Tô Đình Lâm, Giám đốc AutoK chia sẻ: "Xe Nga và nhất là UAZ nổi tiếng ở sự bền bỉ và khả năng hoạt động hiệu quả ở mọi môi trường, địa hình. Đây là dòng xe phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam, nhất là ở các vùng có địa hình khó khăn".

Vị đại diện đại lý phân phối UAZ tại Việt Nam cũng cho biết thêm những chiếc xe bán ra thị trường được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang