Top 5 smartphone giá bình dân, cấu hình 'mơ ước' cực hút khách

author 15:07 08/08/2015

(VietQ.vn) - Điện thoại tầm trung là phân khúc được phần lớn người dùng quan tâm chọn mua hơn hẳn. Sau đây là top 5 smartphone giá từ 3 đến 4 triệu đồng bán chạy nhất tuần qua.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Grand Prime (3.790.000 đồng)

Samsung Galaxy Grand Prime đã đạt “quán quân” trong tuần, chiếc smartphone giá rẻ chuyên chụp ảnh tự sướng đã khiến phân khúc thị trường này trở nên sôi động, hấp dẫn và có thêm sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Grand Prime mang nét thiết kế rất đậm chất Samsung khi bốn góc máy được bo tròn bầu bĩnh, dáng vẻ thanh lịch, sang trọng hơn nhờ viền giả kim loại sáng bóng. Màn hình IPS 5 inch độ phân giải qHD cho khả năng hiển thị không quá xuất sắc, nhưng vẫn nịnh mắt với gam màu tươi sáng trên màn hình rộng.

Samsung Galaxy Grand Prime là smartphoen giá rẻ bán chạy nhất tuần qua

Samsung Galaxy Grand Prime là smartphoen giá rẻ bán chạy nhất tuần qua

Grand Prime được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410, tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB. Cấu hình máy tầm trung có thể chạy mượt mà mọi ứng dụng, game thông dụng hiện nay. Điểm nhấn của Grand Prime chính là camera trước chất lượng cao 5MP, chụp ảnh selfie tốt. Người dùng sẽ có những tấm ảnh chân dung của mình cùng bạn bè thật sinh động, thú vị. Đồng thời, camera sau 8MP cũng giúp bạn có những tấm ảnh phong cảnh, ảnh kỷ niệm cùng người thân sắc nét, sống động hơn.

Honor 4C (3.490.000 đồng)

Tiếp tục ở vị trí thứ nhì là Honor 4C với thiết kế vô cùng sang trọng, cấu hình mạnh trong phân khúc smartphone giá rẻ. Honor 4C có thiết kế sang trọng bởi màu sắc tươi trẻ nhưng riêng biệt, đường viền giả kim loại sáng bóng, mặt lưng máy là nhựa vân nhám giúp hạn chế tối đa trầy xước. Phía trước máy là màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, đường viền cực mỏng cùng tấm nền IPS LCD độ phân giải HD rộng 5 inch (720 x 1280 pixel).

Honor 4C có thiết kế sang trọng bởi màu sắc tươi trẻ

Honor 4C có thiết kế sang trọng bởi màu sắc tươi trẻ 

Với vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,2GHz và RAM lên tới 2GB chiếc điện thoại này đã gia nhập nhóm smartphone có cấu hình “khủng” hiện nay, máy chạy tốt tất cả các game hạng nặng cũng như vận hành mượt mà các ứng dụng đòi hỏi hiệu năng cao. Honor 4C còn được trang bị máy ảnh sau lên đến 13MP với đèn LED Flash kép, phía trước là camera 5MP quay video chất lượng HD 720p dùng cho video call và chụp selfie rất tốt.

OPPO Neo 5 (3.690.000 đồng)

Vị trí thứ ba thuộc về Neo 5, chiếc điện thoại tiếp nối thế hệ sản phẩm Neo của OPPO với bộ nhớ trong lớn hơn, dung lượng pin được nâng cao.OPPO Neo 5 thừa hưởng phong cách thiết kế từ thế hệ trước, tuy nhiên viền 4 cạnh xung quanh đã được làm vuông vắn với dải nhựa giả kim loại, khi cầm sẽ có cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ hơn. Với kích thước 4,5 inch, Neo 5 tỏ ra khá thuận tiện trong việc sử dụng của người dùng, nhưng màn hình IPS có độ phân giải khá thấp, chỉ 480 x 854 pixel cho chất lượng hình ảnh chỉ ở mức trung bình.

Neo của OPPO với bộ nhớ trong lớn hơn, dung lượng pin được nâng cao

Neo của OPPO với bộ nhớ trong lớn hơn, dung lượng pin được nâng cao

OPPO sử dụng vi xử lý MediaTek 4 nhân tốc độ 1,3GHz cho sản phẩm của mình, hỗ trợ RAM 1GB và bộ nhớ trong được nâng lên 8GB giúp người dùng có thể cài đặt được nhiều ứng dụng hơn. OPPO Neo 5 mang trên mình camera sau 8MP hỗ trợ đèn LED Flash và phía trước là camera 2MP. Chất lượng hình ảnh chụp được cho độ chi tiết tốt, bên trong ứng dụng camera hỗ trợ trình chỉnh sửa khuôn mặt rất hữu ích,  phù hợp với mục đích giải trí và chia sẻ.

Samsung Core Prime (2.990.000 đồng)

Thêm một smartphone nữa dành cho các khách hàng ở phân khúc bình dân, Core Prime có mức giá rẻ nhất trong danh sách nhưng cấu hình lại “không phải dạng vừa”, có thể đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng. Core Prime vẫn được tiếp nối thiết kế sang trọng, tinh tế đặc trưng của Samsung, các góc cạnh máy được bo tròn và phần viền hơi cong về mặt sau cho cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và thân thiện. Một điểm trừ nhỏ dành cho chiếc smartphone này đó là màn hình công nghệ TFT 4,5 inch  độ phân giải 480 x 800 pixel khiến chất lượng hiển thị không được sắc nét.

Core Prime là smartphone giá rẻ nhưng cấu hình lại 'cực khủng'

Core Prime là smartphone giá rẻ nhưng cấu hình lại 'cực khủng'

Samsung Core Prime được tích hợp vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng thêm 64GB qua khe cắm thẻ nhớ. Trình xử lý đa nhiệm tuyệt vời cho thao tác mượt mà và nhanh chóng. Camera sau độ phân giải 5MP với khả năng quay phim 720p, camera trước 2MP, bạn có thể chụp những bức ảnh selfie với bạn bè, người thân và thực hiện cuộc gọi video khá tốt.

Lenovo A7000 (3.490.000 đồng)

Lenovo ngày càng hoàn thiện và chiếm được nhiều cảm tình hơn của người dùng. Sau khi ra mắt Lenovo A6000 và bây giờ là Lenovo A7000, vẫn tập trung vào thị trường tầm trung với hệ điều hành mới nhất Android 5.0 Lollipop, cấu hình tốt và màn hình rộng đến 5,5 inch. Lenovo A7000 có thiết kế vuông vắn mang đến phong thái khỏe khoắn, mạnh mẽ, chất liệu trơn mượt không dính tay giúp bạn có thể dễ dàng xoay sở hơn và thoải mái khi cầm nắm. Được trang bị màn hình IPS LCD 5,5 inch (1280 x 720 pixel), có góc nhìn rộng đến 178 độ, rất thích hợp với việc xem phim cùng bạn bè hoặc chia sẻ mọi thứ cùng mọi người xung quanh.

Lenovo A7000 nổi bật khi sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân của MediaTek

Lenovo A7000 nổi bật khi sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân của MediaTek 

Lenovo A7000 nổi bật khi sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân của MediaTek tốc độ đến 1,5GHz, với RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 8GB. Vi xử lý này cho tốc độ vượt trội hơn hẳn các sản phẩm 4 nhân trong cùng phân khúc giá này. A7000 được trang bị hai camera trước và sau lần lượt là 5MP và 8MP, camera có chất lượng chụp ảnh chân dung khá tốt. Camera sau tuy ít tính năng nhưng có tốc độ bắt nét và chụp tương đối nhanh, tạo ra chất ảnh rõ nét ở điều kiện ánh sáng bình thường.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang