Làm đẹp với mỹ phẩm từ tự nhiên không quá 300 nghìn đồng

author 06:28 28/02/2015

(VietQ.vn) – Dù vẫn có câu “tiền nào của nấy” nhưng không phải 100% trường hợp đều như nhau, vẫn có những dòng mỹ phẩm giá rẻ mà chất lượng tuyệt vời.

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

Một trong những vấn đề cần tiết chế nhất trong thời điểm hiện nay đó là mỹ phẩm trang điểm. Mặc dù vẫn biết thương hiệu danh tiếng  thì sản phẩm chất lượng, nhưng không phải 100% đều như nhau, vẫn có những dòng mỹ phẩm giá rẻ mà chất lượng lại tuyệt vời. Phái đẹp nên lựa chọn các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên để luôn giữ làn da được tươi sáng, khỏe mạnh. Dưới đây là những dòng sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên mà giá cả lại vô cùng hợp với túi tiền của bất kỳ ai:

Physicians Formula Organic Wear 100% Natural Origin Bronzer

Đây là loại phấn khá được yêu thích. Với thiết kế rất thuận lợi, nó hoàn hảo cho công đoạn cuối trong quy trình trang điểm  và mang lại cho làn da một vẻ đẹp rạng ngời. Thật khó để tìm chọn lựa một loại mỹ phẩm gần gũi với tự nhiên, tuy nhiên, 100% các thành phần chứa trong phấn Physicians Formula Organic Wear 100% Natural Origin Bronzer đều có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên như dầu jojoba, dầu ô liu, và tinh dầu được chiết xuất  từ hạt nho . Thêm nữa, loại mỹ phẩm này cung cấp màu sắc đa dạng, mà không quá đậm, và thực sự giá cả lại phải chăng.

Physicians Formula Organic, mỹ phẩm giá rẻ từ tự nhiên cho làn da một vẻ đẹp rạng ngời

Physicians Formula Organic, mỹ phẩm giá rẻ từ tự nhiên cho làn da một vẻ đẹp rạng ngời

Giá tham khảo: $13,95 (khoảng gần 300.000 VND)

Dầu gội đầu Aubrey Organics Blue Camomile Hydrating

Dầu gội đầu Aubrey Organics hầu hết chứa các thành phần hữu cơ, được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Người sử dụng sẽ không bao giờ có thể tìm thấy các thành phần làm khô tóc sodium lauryl sulfate như trong các loại dầu gội đầu phổ biến khác.

Mùi thơm của loại dầu này là từ các tinh dầu hữu cơ, và không có chất bảo quản tổng hợp. Tinh chất chiết xuất từ cây chè và cây tầm ma hữu cơ nhanh chóng mang đến chất dinh dưỡng bảo vệ tóc và giúp da đầu khỏe mạnh, lá cây lô hội bổ sung độ ẩm cho tóc, protein từ quả hạnh nhân giúp làm khỏe chất xơ trong tóc, trả lại sự đầy đặn và cho tóc và dễ chăm sóc.

Aubrey Organics , dòng mỹ phẩm giá rẻ chiết xuất từ tự nhiên mang lại cho phái đẹp một mái tóc chắc khỏe

Aubrey Organics , dòng mỹ phẩm giá rẻ chiết xuất từ tự nhiên mang lại cho phái đẹp một mái tóc chắc khỏe

Giá tham khảo: $10,48 (khoảng 200.000 VND)

Dầu xả Giovanni Smooth As Silk Deep Moisture Conditioner

Đối với những người mới bắt đầu sử dụng các dòng sản phẩm có thành phần từ tự nhiên thì Giovanni là một dòng sản phẩm tốt, là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi người để có một sự chuyển đổi mới, an toàn.

Dầu xả Giovanni là loại dầu xả tạo hương thơm và khiến cho mái tóc dài được mềm như lụa. Dòng sản phẩm này thực sự là một thay đổi tích cực cho phong cách sống của người tiêu dùng. Ngoài da, dầu xả này còn tạo độ ẩm thẩm thấu, ngấm sâu vào da đầu tới chân từng sợi tóc giữ cho tóc mềm, giữ hương thơm lâu đồng thời bảo vệ tóc không bị chẻ ngọn. Giúp loại bỏ tóc ngang bướng và xoăn cứng, tăng độ sáng và làm mềm tóc khô hoặc tóc bị hư tổn.

Giovanni Smooth As Silk Deep Moisture Conditioner cũng là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc mềm mượt

Giovanni Smooth As Silk Deep Moisture Conditioner cũng là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc mềm mượt

Giá tham khảo: $7,95 (khoảng 160.000 VND)

Xà phòng Dr. Bronner's Classic Bar Soap

Trong khi trên thị trường có rất nhiều các loại bánh xà phòng có thành phần từ tự nhiên khác nhau, song Dr. Bronner là một trong những sản phẩm tạo được dấu ấn mạnh mẽ đầu tiên trong dòng sản phẩm này. Một khi đã dùng thử loại xà phòng hữu cơ này, nhiều độc giả tiếp tục trung thành với nó.

Đây là một thương hiệu lâu dài về dòng sản phẩm xà phòng tẩy sạch bụi bẩn, các loại dầu tự nhiên trên làn da, làm da trở nên trắng sạch hơn. Trong sản phẩm này không hề chứa các chất kích thích tạo mùi thơm như nước hoa nên không gây kích ứng da hay làm khô da. Mà hơn thê nó đem lại cho người sử dụng cảm giác sạch sẽ, tươi mát, mùi hương tự nhiên cũng rất dễ chịu.

Chỉ chưa đến 100 nghìn, các bạn gái sẽ sở hữu được một bánh xà bông Dr. Bronner  mang lại cảm giác tươi mát, hương thơm tự nhiên dài lâu

Chỉ chưa đến 100 nghìn, các bạn gái sẽ sở hữu được một bánh xà bông Dr. Bronner  mang lại cảm giác tươi mát, hương thơm tự nhiên dài lâu

Giá tham khảo: $4,49 ( khoảng 95.000 VND)

Son dưỡng môi Burt's Bees Tinted Lip Balm

Đây là loại son môi siêu đẹp, chứa các thành phần tuyệt vời các loại dầu thực vật dễ dàng hấp thu vào da và nuôi dưỡng làn môi. Son dưỡng môi có màu Tinted Lip Balm chẳng những có tác dụng chống lão hóa, cung cấp độ ẩm, tăng cường sức khỏe cho môi mà còn tô sắc màu cho đôi môi thêm phần tươi tắn, quyến rũ.

Burt's Bees Tinted Lip Balm xứng đáng là một mỹ phẩm giá rẻ, siêu đẹp, chất lượng siêu hoàn hảo

Burt's Bees Tinted Lip Balm xứng đáng là một mỹ phẩm giá rẻ, siêu đẹp, chất lượng siêu hoàn hảo

Giá tham khảo : $7 (khoảng 150.000 VND)

Kem cạo râu Dr. Bronner's Organic Shaving Gel

Sản phẩm tuyệt vời dành cho trẻ em hoặc người lớn có làn da nhạy cảm. Dung dịch đa mục đích, nhẹ nhàng có tác dụng nuôi dưỡng và làm sạch da này không chứa các chất hóa học, chất tạo màu, hương liệu và các thành phần tổng hợp.

Công thức không chứa hương liệu này có khả nặng tạo nhiều bọt có tác dụng làm sạch cả tóc và cơ thể. Được USDA chứng nhận hữu cơ và chứng chỉ Thương mại công bằng, sản phẩm kết hợp các loại tinh dầu hữu cơ bao gồm: tinh dầu dừa, oliu, jojoba, gai dầu và các loại tinh dầu cần thiết khác. Sản phẩm đậm đặc có thể dùng làm chất tẩy rửa gia dụng. Sản phẩm được làm 100% từ thực vật và được đóng trong chai nhựa có thể tái chế.

Dr. Bronner's Organic Shaving Gel được công nhận là một mỹ phẩm giá rẻ tuyệt vời cho làn da nhạy cảm

Dr. Bronner's Organic Shaving Gel được công nhận là một mỹ phẩm giá rẻ tuyệt vời cho làn da nhạy cảm

Giá tham khảo: $8.99 (khoảng 200.000 VND)

Foundation: Almay Wake-Up Hydrating Makeup SPF 13

Dòng sản phẩm Foundation Always Wake up Hydrating Make up SPF 13 khiến làn da của các bạn gái trở nên mịn màng hơn và có thể tôn nước da của người sử dụng. Loại Foundation này được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên hypoallergenic, chất dưỡng ẩm, và không có nước, bảo vệ làn da của phái đẹp không bị tác động bởi các sắc tố xấu từ ánh nắng Mặt Trời.

Foundation: Almay Wake-Up Hydrating Makeup SPF 13, mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng tuyệt vời cho bạn gái làn da tươi sáng, mềm mịn hơn

Foundation: Almay Wake-Up Hydrating Makeup SPF 13, mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng tuyệt vời cho bạn gái làn da tươi sáng, mềm mịn hơn

Giá tham khảo: $12.99 (khoảng 280.000 VND)

Tâm Đinh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang