Siêu phẩm Fast and Furious 7 khiến khán giả đứng tim với màn 'ô tô bay' kinh điển

author 07:07 10/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ phim Fast and Furious 7 vừa ' nhá hàng' một số cảnh hành động gay cấn với những màn ô tô bay ra khỏi máy bay và 'nhảy dù' xuống đường đua khiến những fan hâm mộ của loạt phim tốc độ này vô cùng phấn khích.

Sự kiện:

Trên Fanpage của cố tài tử Paul Walker đã tung ra trích đoạn đầu tiên của phim  Fast & Furious 7. Trong cảnh quay được công bố này, nhiều fan tỏ ra thích thú khi những chiếc ôtô lao ra khỏi máy bay và “nhảy dù” xuống đường đua. Tất cả thành viên của “gia đình” Dominic Toretto đều sát cánh bên nhau trong cuộc chơi mạo hiểm này.

Không chỉ đua trên đường phố, giờ đây các tay đua của 'Fast & Furious 7' được nâng lên cấp độ dường như vượt mọi giới hạn. Nếu như ở trailer trước, các fan đã mãn nhãn với màn lao chiếc xe qua hai tòa nhà chọc trời ở Dubai của Dominic thì lần này, độ nguy hiểm còn được nâng lên gấp bội.

 

giờ đây các tay đua của bộ phim Fast & Furious 7 được nâng lên cấp độ dường như vượt mọi giới hạn

Giờ đây các tay đua của bộ phim Fast & Furious 7 được nâng lên cấp độ dường như vượt mọi giới hạn

Khoảnh khắc những chiếc siêu xe lao ra và lộn vòng trên không trung mở ra những hứa hẹn về mặt kỹ xảo trong phần phim cuối cùng này. Tài tử Vin Diesel, người đóng vai Toretto và cũng là nhà sản xuất khẳng định bộ phim sẽ “nâng định nghĩa điên rồ lên một mức độ hoàn toàn mới”. 

Nội dung của Fast & Furious 7 đã được bật mí từ khi trailer thứ 2 ra mắt khán giả. Đoàn xe và băng nhóm của Dominic Toretto trở về nghỉ ngơi tại Los Angeles sau khi hạ gục Owen Shaw, nhưng họ nhanh chóng phải đối mặt với một cuộc chiến khác khi anh trai của Owen Shaw (Jason Statham thủ vai) xuất hiện, đe dọa sẽ trả thù. Trong chớp mắt, hắn cho nổ tung ngôi nhà của Toretto thành những mảnh vụn, và Dom cùng băng nhóm của mình sẽ phải lên đường ngay lập tức để ngăn chặn tên “quái vật” sống trong một thế giới với những luật lệ riêng.

 

 

Poster mới nhất của phim Fast and furious 7. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 3/4

Poster mới nhất của phim Fast and furious 7. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 3/4

Toàn bộ dàn diễn viên quen thuộc của Fast & Furious sẽ quay trở lại gồm Paul Walker, Vin Diesel, Dwayne Johnson, Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Michelle Rodriguez, Chris ‘Ludacris’ Bridges, Kurt Russell, Lucas Black, Djimon Hounsou… Đây cũng là bộ phim cuối cùng của tài tử bạc mệnh Paul Walker.

Phim Fast & Furious 7 còn là bộ phim để tưởng nhớ tài tử quá cố Paul Walker Phim Fast & Furious 7 còn là bộ phim để tưởng nhớ tài tử quá cố Paul Walker 

Không chỉ là tập phim hấp dẫn nhất dành cho người hâm mộ loạt phim suốt hơn 1 thập niên qua, 'Fast & Furious 7' còn là bộ phim mà cả ê-kíp trong gia đình Fast & Furious làm với tất cả tâm huyết, sự đầu tư và tình yêu dành cho Paul Walker, diễn viên đã qua đời trong 1 tai nạn xe hơi cuối năm 2013.

Fast & Furious 7 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3 /4/2015, ngoài phiên bản 2D như truyền thống, lần đầu tiên trong lịch sử loạt phim, 'Fast & Furious 7' sẽ ra rạp với phiên bản 3D và 4DX.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang