Angela Phương Trinh khôn khéo khi mang biển cả lên thảm đỏ Cannes ngày 2

author 14:06 19/05/2016

(VietQ.vn) - Trong ngày thứ 2, Angela Phương Trinh tiếp tục nói không với hàng hiệu và sử dụng một thiết kế của Công Trí, với thông điệp bảo vệ môi trường biển.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi gây chú ý với bộ váy lụa thêu họa tiết tranh Đông Hồ “Vinh hoa” trong ngày đầu tiên sải bước trên thảm đỏ Cannes, trong ngày thứ hai ở đây, Angela Phương Trinh tiếp tục được ca ngợi là 'ngôi sao châu Á đang lên' khi mang đến đây bộ váy có họa tiết biển cả. 

 

Đây tiếp tục là một sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng trong nước - NTK Công Trí. Bộ váy mang âm hưởng biển cả của Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông. 

 

 Không quá cầu kỳ, tiểu tiết, bộ váy ôm với phần ren mỏng khoe trọn đường cong của người đẹp nhưng không kém phần trang nhã. Đặc biệt, những điểm nhấn trên thân váy lại mang thông điểm vô cùng tuyệt vời về việc bảo vệ môi trường biển, điều đang vô cùng nhức nhối tại Việt Nam.

 

Bộ váy được nhiếp ảnh gia của Getty Image chụp cận cảnh các họa tiết.

 

Nữ diễn viên phim “Taxi, em tên gì?” cũng chia sẻ: “Qua bộ váy này, Trinh muốn gửi thông điệp đến tất cả mọi người. Hãy yêu môi trường vì đó là cách mà chúng ta bảo vệ cuộc sống và tương lai”. Angela Phương Trinh tiếp tục hứa hẹn sẽ còn những bùng nổ trong các ngày tới cô có mặt tại Cannes.

 

Lệ Hằng được kỳ vọng là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế (VietQ.vn) - Lệ Hằng sở hữu vẻ đẹp Á Đông hiện đại và hơi hướng phương Tây, đại diện hoàn hảo cho chuẩn mực mới của phụ nữ Việt.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang