APO đào tạo trực tuyến miễn phí về năng suất, marketing và xây dựng thương hiệu sản phẩm

author 10:23 06/06/2017

(VietQ.vn) - APO tổ chức 2 khóa đào tạo trực tuyến miễn phí cho chủ doanh nghiệp, cán bộ của các cơ quan chức năng, các giảng viên và chuyên gia tư vấn hỗ trợ cho doanh nghiệp; Các chuyên viên, quản lý, chuyên gia, nhà nghiên cứu và cán bộ tư vấn.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Cụ thể như sau:

Khóa 1: Chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Mục đích: Cung cấp công cụ giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm.

Thời gian: Từ 1/5 - 30/10/2017.

Đối tương tham dự: Chuyên viên, quản lý, chuyên gia, nhà nghiên cứu và cán bộ tư vấn, cán bộ có quan tâm đến khóa đào tạo trên

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh

Khóa 2: Công cụ và kỹ thuật năng suất (Nâng cao)

Mục đích: Giới thiệu về các nguyên tắc công cụ và kỹ thuật về năng suất nâng cao.

Thời gian: Từ 01/07 - 01/12/2017.

Đối tương tham dự: Chủ doanh nghiệp, cán bộ của các cơ quan chức năng, các giảng viên và chuyên gia tư vấn hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh

Kinh phí tham dự các khóa học: Miễn phí.

Phương thực đăng ký tham dự: Học viên đăng ký trực tiếp với APO trên website của APO theo đường link http://eAPO-tokyo.org.

Toàn bộ khóa học được tương tác trực tiếp trên mạng. Kết thúc khóa học, học viên sẽ làm bài kiểm tra và được cấp giấy chứng nhận (điện tử) khi đạt 70% yêu cầu.

Bảo Anh

APO đào tạo trực tuyến miễn phí về Công cụ và kỹ thuật năng suất(VietQ.vn) - Khoá học do Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) tổ chức khóa đào tạo trực tuyến miễn phí từ ngày 1/4 – 30/11/2017.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang