Bán hết veo lô hàng thứ nhất, xe máy điện Klara chính thức tăng giá

author 15:52 10/12/2018

(VietQ.vn) - Chỉ sau chưa đầy 1 tháng, lô xe thứ nhất của mẫu xe máy điện Klara bản Lithium-ion đã được bán hết và chính thức tăng giá.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Có vẻ như người Việt Nam rất ưa chuộng chiếc xe máy điện Klara bản Lithium-ion của VinFast khi chỉ chưa đầy 1 tháng (tính từ ngày ra mắt 20/11/2018), lô hàng đầu tiên đã bán hết sạch. Theo thông báo, từ ngày hôm nay 10/12, mẫu xe này sẽ chính thức tăng giá bán, với giá áp dụng cho lô hàng thứ hai là 39,9 triệu đồng. Như vậy, thời gian dự kiến áp dụng giá ưu đãi cho mẫu xe này đã kết thúc sớm hơn dự kiến.

ban-het-veo-lo-hang-thu-nhat-xe-may-dien-klara-chinh-thuc-tang-gia

 Xe máy điện Klara bản Lithium-ion bán chạy tại Việt Nam.

Tuy nhiên, mức giá ưu đãi cho lô hàng thứ nhất của mẫu xe máy điện Klara bản sử dụng ắc quy axit-chì vẫn được áp dụng, với giá bán 21 triệu đồng.

Mẫu xe máy điện của VinFast ra mắt hồi đầu tháng 11 vừa qua và đang được bán rộng rãi với chính sách trả góp khá linh hoạt. Theo đó, người mua chỉ phải bỏ ra hơn 1,7 triệu đồng đã có thể “rinh" về nhà. Theo giới thiệu của VinFast, mẫu xe sở hữu những ưu điểm nổi bật về công nghệ như động cơ mang giải pháp chống nước toàn diện, màn hình LCD hiển thị tới 17 thông số, khóa chống trộm, kết nối với điện thoại thông minh…

Xe có khối lượng thực tế 95kg, độ cao yên 760mm, trang bị lốp không săm, không gây tiếng ồn... Xe có khả năng di chuyển với tốc độ tối đa từ 50 - 70 km/h và quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc và khả năng lội nước ấn tượng. Xe có 2 phiên bản là sử dụng pin Lithium-ion và ắc quy chì.

Phiên bản tiêu chuẩn dùng ắc-quy axit chì loại 60V (với 5 bình loại 12V đầu nối tiếp), nặng khoảng 35 kg với thời gian sạc khoảng 11 giờ và đi được quãng đường 80 km. Loại bình ắc-quy này do Chilwee - một nhà cung cấp của Trung Quốc chế tạo theo thiết kế dành riêng cho VinFast.

Ái nữ nhà tài phiệt giàu có của Trung Quốc bị Mỹ bắt giữ: Hé lộ tình tiết mới(VietQ.vn) - Bà Mạnh Vãn Châu – ái nữ của nhà tài phiệt giàu có Trung Quốc bị cáo buộc lừa đảo các ngân hàng đa quốc gia.

Phiên bản cao cấp dùng ắc-quy Lithium nặng khoảng 11 kg, thời gian sạc khoảng 6 giờ, giúp chiếc xe đi được khoảng 80 km, loại ắc-quy này do Bosch (Đức) sản xuất riêng cho VinFast.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang