Bí ấn về chiếc xe sang Mercedes-Benz bị chôn vùi dưới lòng sông suốt 3 tháng

authorĐỗ Thu Thoan 07:15 17/07/2018

(VietQ.vn) - Nhận được tin báo từ một người chèo thuyền, cảnh sát và đội cứu hộ dưới nước ở tiểu bang Massachusetts, Mỹ đã tiến hành trục vớt chiếc xe sang Mercedes-Benz bị chôn vùi dưới lòng sông một cách khó hiểu.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, một người chèo thuyền ở tiểu bang Massachusetts, Mỹ đã vô tình phát hiện 1 chiếc xe ở dưới lòng sông Connecticut. Người này đã thông báo đến cơ quan chức năng, không lâu sau cảnh sát và đội cứu hộ dưới nước đã có mặt tại nơi người chèo thuyền thông báo và phát hiện một chiếc Mercedes-Benz C300 màu đen. Đội cảnh sát đã cho trục vớt chiếc xe vào ngày hôm sau, sau khi đã kiểm tra kỹ và chắc chắn rằng không có ai ở bên trong.

Chiếc xe "xấu số" được kéo lên bởi một xe cẩu cỡ lớn và nhanh chóng đưa đi bằng xe chuyên chở.

bi-an-ve-chiec-xe-sang-mercedes-benz-bi-chon-vui-duoi-long-song-suot-3-thang
 
bi-an-ve-chiec-xe-sang-mercedes-benz-bi-chon-vui-duoi-long-song-suot-3-thang

Trục vớt chiếc Mercedes-Benz C300 dưới lòng sông Connecticut suốt 3 tháng. Ảnh: Chicopee Police Department

Ngay sau khi trục vớt, một cuộc điều tra về nguồn gốc chiếc xe đã được thực hiện, cảnh sát đã tìm thấy mối liên quan giữa chiếc Mercedes-Benz C300 này với 1 vụ việc xảy ra vào những ngày đầu tháng 4/2018 ở thành phố West Springfield.

Theo đó, một người đàn ông cùng cha của anh ta đã đến sở cảnh sát để trình báo việc anh ta bị bất tỉnh và không nhớ ra nơi mình đã đỗ chiếc xe. Và chiếc xe này đã mất tích suốt 3 tháng qua, không ngờ hơn là nó bị chôn vùi dưới lòng sông Connecticut.

Cô gái trẻ Trung Quốc ‘phá nát’ siêu xe Ferrari 17 tỷ chỉ sau vài giây cầm lái(VietQ.vn) - Sau pha mất lái của nữ tài xế ở Trung Quốc, chiếc siêu xe Ferrari 458 trị giá hàng chục tỷ đồng đã biến dạng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Chiếc xe được tìm thấy trong tình trạng nguyên vẹn, không một vết lõm nào xuất hiện trên xe ngoài việc bị một chút bùn đất bám dính lên. Tuy nhiên chiếc Mercedes-Benz C300 này khó có thể phục hồi để tái sử dụng vì đã ngâm nước suốt 3 tháng qua, điều này khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Được biết, Mercedes-Benz C300 là mẫu xe sang đến từ Đức luôn làm “nức lòng” người tiêu dùng trên thế giới khi sở hữu ngoại thất tinh tế và đầy đẳng cấp. Không gian nội thất rộng rãi, sang trọng với những tiện ích được trang bị đầy đủ và hiện đại, cùng với đó là khả năng vận hành mạnh mẽ. Tại Mỹ, mẫu xe sang Mercedes-Benz C300 có giá dao động từ 15.000 - 20.000 USD tuỳ từng phiên bản.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang