Bi Rain sẽ cưới Kim Tae Hee vào ngày 19/2

author 09:08 18/01/2017

(VietQ.vn) - Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 19/2 này.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Yonhap News, ngày hôm qua, Bi Rain gửi thư tay cho người hâm mộ trên Instagram, thông báo tin vui.

"Tôi sẽ trở thành một người chồng tốt, người đàn ông trụ cột của gia đình. Cô ấy luôn ở bên tôi, lúc gặp khó khăn cũng như khi hạnh phúc. Cô ấy ảnh hưởng đến tôi theo nhiều cách khác nhau", Rain viết.

Tuy nhiên, ca sĩ 35 tuổi không tiết lộ về địa điểm diễn ra đám cưới. "Chúng tôi muốn hôn lễ diễn ra ở một nơi yên tĩnh và bí mật vì Hàn Quốc đang trải qua thời kỳ khó khăn", anh viết.

Theo Ilgan Sports, đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ diễn ra vào ngày 19/2 tại một nhà thờ công giáo. Khách mời chỉ gồm vài người bạn và thành viên trong gia đình. Đây chắc chắn là sự kiện đáng mong chờ nhất của làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2017.

Bi Rain-cuoi-kim-tae-hee-vao-ngay-19-2-toi
Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ làm đám cưới vào tháng 2 - Ảnh: Internet
 
Bi Rain và Kim Tae Hee công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2013. Cặp đôi bắt đầu tìm hiểu nhau sau khi quay quảng cáo chung. Bi Rain là người chủ động theo đuổi người đẹp hơn anh 2 tuổi.
Trong suốt 4 năm hẹn hò, Kim Tae Hee và Rain chưa bao giờ xuất hiện công khai trước ống kính. Cũng vì thế, từng có thời gian báo chí đưa tin cặp đôi chia tay bí mật. 
"Tôi không thích phô trương chuyện tình cảm cá nhân. Tôi cảm thấy đó là điều không cần thiết, quan trọng là tình cảm dành cho nhau", anh nói.
 
 
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang