Bidrico liên tiếp chào sân sản phẩm mới nguồn gốc thiên nhiên

author 14:45 30/07/2018

(VietQ.vn) - Sau thời gian nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm, mới đây Công ty Bidrico đã ra mắt thị trường sản phẩm nước nha đam chanh dây và nha đam hương bắp...

Với việc liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới, Bidrico tiếp tục khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong ngành hàng nước giải khát với các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe; qua đó góp phần thay đổi xu hướng tiêu dùng của người Việt

Giữ nguyên giá trị nguyên liệu tự nhiên, có lợi ích cho sức khỏe

Nước uống nha đam chanh dây với thành phần nha đam có đến 12 loại vitamin, 29 khoáng chất và các enzym; rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Từ thời xa xưa, cây nha đam đã được xem như một loại thần dược giúp thanh nhiệt, giải độc, rất cần thiết cho sức khỏe con người và cũng là bí quyết làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Trong khi đó chanh dây chứa nhiều phốt-pho rất cần cho răng và xương; chất sắt giúp cơ thể chống mệt mỏi và thiếu máu. Chất xơ giúp thúc đẩy nhu động ruột, có tác dụng như thuốc nhuận tràng nhẹ giữ cho đường tiêu hóa luôn sạch sẽ, giúp loại bỏ chất độc trong ruột mà còn giảm nguy cơ ung thư đại tràng; chất chống oxy hóa trong chanh dây giúp giảm các gốc tự do; nguồn cung cấp vitamin A và flavonoides giúp trung hòa các gốc tự do, giúp cơ thể tránh được lão hóa … Trên cơ sở nghiên cứu, kết hợp hài hoà những công dụng tuyệt vời của nha đam và chanh dây, Bidrico đã cho ra đời sản phẩm nước nha đam chanh dây giữ nguyên mùi vị tự nhiên, giá trị dinh dưỡng của nha đam và chanh dây.

Một sản phẩm mới khác cũng được Bidrico tung ra phục vụ người tiêu dùng trong mùa hè này là nước nha đam hương bắp, giúp tăng thêm hương vị và mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Bắp là nguồn vitamin B, C, khoáng chất và chất xơ dồi dào; đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hai loại chất chống ôxy hóa zeaxanthin và lutein có nhiều trong bắp tốt cho sức khỏe mắt và làn da; chất xơ kích thích tiêu hóa. Ngoài ra bắp còn chứa lượng đáng kể chất sắt - một trong những khoáng chất rất cần thiết để hình thành lượng hồng cầu mới; đồng thời chứa lượng lớn carbonhydrate cung cấp rất nhiều năng lượng cho cơ thể... Sự kết hợp tuyệt vời giữa nha đam và hương bắp không chỉ cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn giúp kích thích vị giác, mang lại cảm giác tươi mát, thích thú hơn khi uống.

Sản phẩm nước nha đam chanh dây và nha đam hương bắp ra đời góp phần bổ sung thêm thành viên mới trong "đại gia đình"; sản phẩm có nguồn gốc nha đam của Bidrico như: nha đam yến sào, nha đam đường phèn, nha đam mật ong… Được tuyển chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín của châu Âu, Mỹ; hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, nước nha đam chanh dây và nha đam hương bắp giữ nguyên mùi vị tự nhiên, giá trị dinh dưỡng của thành phần chính nha đam, chanh dây và bắp. Trong bao bì chai nhựa 360 ml dùng đủ, tiện lợi, cả hai sản phẩm này giúp mang đến cho người tiêu dùng Việt thêm nhiều lựa chọn, là giải pháp phù hợp với nhịp sống năng động, hiện đại, đặc biệt cho giới trẻ và những ai quan tâm đến sức khỏe của mình.

Khẳng định bản lĩnh người đi tiên phong, không ngừng cải tiến và đổi mới

Trước sản phẩm nước nha đam chanh dây và nha đam hương bắp, Bidrico cũng đã giới thiệu đến các trường học các dòng sản phẩm nước uống không gas, phù hợp với lứa tuổi học sinh và an toàn cho sức khỏe. Cụ thể dòng sản phẩm phù hợp với hệ thống trường tiểu học và các em học sinh trong độ tuổi này gồm: nước tăng lực ly 225ml, Yobi 110ml, rau câu, nước tăng lực 360ml và nước tăng lực chai 200ml, nước chanh muối Restrore, nước uống nha đam, nước tinh khiết đóng chai, nước ép trái cây, trà xanh, trà bí đao và nước yến ngân nhĩ. Đối với các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông và các em học sinh trong độ tuổi này, Bidrico giới thiệu các dòng sản phẩm nước uống không gas gồm: nước tăng lực ly 225ml, tăng lực 360ml, nước chanh muối Restrore, nước uống nha đam, nước tinh khiết đóng chai, nước ép trái cây và trà xanh. Các sản phẩm nước uống không gas này đều sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên; được sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín, dây chuyền sản xuất tự động và hoàn toàn phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Gần đây nhất, Bidrico đã giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm nước tăng lực thạch dừa Restore, nước tăng lực Restore hương kiwi-chanh, xí muội, dâu mixberry, hương trái cây hỗn hợp… Đây là các sản phẩm chất lượng cao có tác dụng bù nước, cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể khi vận động, mang lại nguồn năng lượng bất tận cho khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi. Tổng Giám đốc Bidrico Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ: “Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, người tiêu dùng càng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe và Bidrico cũng không đi ngoài xu thế đó. Với tâm niệm "Đặt sức khoẻ và quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu", chúng tôi chú trọng đưa các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên vào tất cả các loại nước uống để sản phẩm của mình trở thành nước uống sạch, thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn với sức khoẻ con người. Đặc biệt mỗi sản phẩm đều được Bidrico quan tâm thiết kế với hàm lượng dinh dưỡng khoa học, hợp lý để tránh các bệnh về răng miệng, béo phì cho người tiêu dùng, nhất là các vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm".

Với việc liên tục tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới cũng là minh chứng sống động cho tinh thần đi tiên phong, không ngừng cải tiến, đổi mới của Bidrico trong thực hiện sứ mệnh "Mang đến thị trường những sản phẩm ưu việt nhất, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng".

Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang