Các tour trăng mật giá 'siêu rẻ' trên dưới 3 triệu đồng cho mùa cưới 2016

authorHòa Dương 09:50 30/09/2016

(VietQ.vn) - Các cặp đôi đã có thể lựa chọn cho mình một tour trăng mật giá rẻ trong nước đầy ngọt ngào và lãng mạn chỉ với trên dưới 3 triệu đồng.

Sự kiện:

Sapa - Thành phố mờ sương

Sapa là địa điểm được khá nhiều cặp đôi lựa chọn cho chuyến “honeymoon”, không quá ngạc nhiên khi đây là một địa điểm tuyệt vời cho tuần trăng mật giá rẻ lý tưởng của các cặp vợ chồng. Đến Sapa, đôi vợ chồng trẻ sẽ được hoà mình vào không khí trong lành của vùng đất Tây Bắc, ngắm nhìn và khám phá thị trấn miền núi xinh đẹp, quanh năm lúc ẩn lúc hiện trong mây trắng.

Nằm ngay chân núi Phanxipăng, tỉnh Lào Cai, cách Hà Nội 380km đường bộ về phía Tây Bắc Việt Nam. Tour trăng mật giá rẻ tại Sapa chắc chắn sẽ mang đễn những kỷ niệm ngọt ngào khó quên cho hai người.

Để đến Sapa, các cặp đôi có thể tự đặt vé tàu và khách sạn để thong dong hưởng tuần trăng mật theo ý tưởng của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số tour du lịch trăng mật trọn gói để có được một chuyến đi như ý.

Du lịch trăng mật ở Sapa là lựa chọn tuyệt vời của các cặp đôi. 

Theo tham khảo tại Vietour, giá Tour trăng mật giá rẻ trọn gói tại Sapa xuất phát từ Hà Nội trong 3 ngày 4 đêm là 2.840.000 đ. Với chương trình nay, cặp đôi sẽ nhận được 2 vé tàu khứ hồi Hà Nội – Lào Cai nằm mềm điều hòa,  2 đêm phòng khách sạn Châu Long tiêu chuẩn 4 sao, 2 bữa ăn sáng tại khách sạn, 10%VAT, 5% phí phục vụ, Trà, café miễn phí trên phòng,  2 chai nước suối miễn phí hằng ngày và miễn phí sử dụng Internet WiFi. Tuy nhiên, cặp đôi sẽ phải tự thuê xe để đi đến các địa điểm tham quan.

Còn với tour trăng mật giá rẻ 2 ngày 3 đêm từ Hà Nội – Sapa của CTy Du lịch Khát Vọng Việt giá là 3.350.000 đ/ khách. Với tour này, bạn sẽ được nhận một căn phòng lãng mạn tại khách sạn, bao trọn ăn sáng, trưa, tối tại khách sạn, được sử dụng xe miễn phí để đến các điểm tham quan.

Với Viet Fum travel, chuyến du lịch Sapa khoảnh khắc tình yêu khởi hành từ Hà Nội dành cho đôi tân hôn có giá 3.993.000 đồng kéo dài trong 3 ngày 2 đêm bao gồm tất cả các chi phí ăn uống, nghỉ ngơi và đi lại.

Đà Lạt dệt mộng uyên ương

Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng. Với độ cao 1500 mét trên mặt nước biển, Đà Lạt tiết trời mát lạnh và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Nam. Từng một thời nổi tiếng với các điểm tham quan như Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi…, Đà Lạt ngày nay không còn giữ được vẻ hoang sơ như xưa. Các điểm tham qua chính hiện nay khi du lịch Đà Lạt gồm có Hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm và Nhà ga Đà Lạt (Nhà ga Trại Mát).

Chính vì vậy, Đà Lạt thực sự trở thành một địa điểm du lịch tuần trăng mật lý tưởng dành cho các cặp uyên ương.

 Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Đà Lạt 

Với tour du lịch trăng mật giá rẻ của Dalat Trip, chi phí cho một chuyến du lịch trăng mật tại Đà Lạt là 3.450.000 đ/ khách cho 3 ngày 2 đêm, không bao gồm chi phí đi lại đến Đà Lạt. Đôi uyên ương sẽ được ở phòng khách sạn tiêu chuẩn 2 sao cho 2 đêm, ba bữa ăn trưa, xe riêng đi lại, vé tham quan, vé cáp treo, vé mán trượt, vé xe jeep trong chương trình, nước uống và đặc biệt, đôi uyên ương sẽ được tặng một chai rượu vang, nến và hoa cho đêm trăng mật đầu tiên ở Đà Lạt.

Hạn chế phương tiện cá nhân ở Hà Nội: Chẵn - lẻ có hiệu quả?Trước tình trạng kẹt xe, tắc đường, khói bụi, ô nhiễm môi trường đô thị ngày càng trầm trọng, nhiều ý kiến ủng hộ việc hạn chế phương tiện cá nhân.

Còn nếu đi với Hoa Dalat Travel, đôi uyên ương sẽ cần bỏ ra 3.749.000 đ/khách cho chuyến du lịch trăng mật 4 ngày 3 đêm ở Đà Lạt đầy ý nghĩa của mình. Đi theo tour này, cặp đôi sẽ được ở phòng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với đầy đủ tiện nghi phục vụ tận tình chu đáo, xe du lịch đời mới, hệ thống máy lạnh, lái xe kinh nghiệm vui vẻ nhiệt tình, tàu, thuyền du lịch, tại các điểm du lịch sông nước, vé vào cổng, vé cáp treo tại các điểm du lịch trong lịch trình tour, xe Jeep lên đỉnh núi Langbian, bữa sáng theo chương trình: Ăn tự chọn và  bữa tối đầu tiên đầy chất lãng mạn. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải tự đặt vé để đến Đà Lạt.

Đà Nẵng- Sơn Trà- Cù Lao Chàm- Bà Nà- Hội An

Đà Nẵng một trong những thành phố sạch và đẹp nhất tại Việt Nam, có tốc độ phát triển kinh tế nhanh. Là thành phố có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù lao Chàm, sông Hàn…và nhiều khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, Đà Nẵng có nhiều cây cầu đi vào huyền thoại với kiến trúc độc đáo như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn…

Ngoài ra, Đà Nẵng có dịch vụ an ninh rất tốt, đây thực sự là địa điểm du lịch trăng mật mùa cưới 2016 vô cùng tuyệt vời dành cho các cặp đôi.

 Đà Nẵng được nhiều cặp đôi lựa chọn cho kỳ nghỉ trăng mật

Đi tour trăng mật Đà Nẵng 2016 cùng Vietways Trael, cặp đôi sẽ phải chi 2.690.000đ/khách. Giá trên bao gồm xe ô tô du lịch đời mới điều hòa, lái xe chuyên nghiệp, khách sạn tiêu chuẩn 3 sao gần biển Mỹ Khê ( 02 khách/ phòng Đà Nẵng Port / Luna/ Bay Sydney/ Vĩnh Trung Plaza,...), Bữa ăn theo chương trình tour (Bao gồm 07 bữa chính: 4 bữa trưa, 3 bữa tối tiêu chuẩn 120.000 Đ/người, 3 bữa sáng Buffet tại khách sạn), nước uống 01 chai/ ngày/ người, hướng dẫn viên chuyên nghiệp theo đoàn phục vụ suốt tuyến,v é thăm quan thắng cảnh tại tất cả các điểm thăm quan theo chương trình, bảo hiểm du lịch 20.000.000Đ/người/vụ, dịch vụ Snokelling Cù Lao Chàm, tàu cao tốc khứ hồi Cù lao Chàm.

Hòa Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang