Cận cảnh gương mặt biến dạng của người phụ nữ bị hổ tấn công trong công viên

authorHòa Dương 11:04 27/08/2016

(VietQ.vn) - Ngày 23/7, một người phụ nữ bị chết, một người bị thương nặng do hổ vồ tại công viên hoang dã Bát Đạt Lĩnh (TQ) khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

Theo thông tin ban đầu, ngày 23/7, trong lúc tham quan công viên hoang dã Bát Đạt Kĩnh (Bắc Kinh) , cô Triệu (người bị thương nặng trong vụ việc) đã làm trái quy định của ban quản lý khi tự ý bước xuống xe và bị hổ tấn công. Mẹ của cô Triệu là bà Châu định lao xuống bảo vệ con nhưng không ngờ lại bị hổ vồ chết rồi tha đi mất.

Khuôn mặt gần như bị biến dạng hoàn toàn 

Sau vụ việc, cô Triệu bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Bác sĩ Liu, người khám chữa cho cô Triệu cho biết cô bị nhiều vết thương ở mặt dẫn đến mất máu nhiều và khuôn mặt gần như bị biến dạng hoàn toàn, rất khó phục hồi trở lại. Vết thương nặng ở quai hàm do con hổ cắn vào sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cô Triệu, cô có thể sẽ mất chức năng nhai sau khi hồi phục. Mặc dù đã được xuất viện nhưng cô Triệu vẫn sẽ phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật.

 Cô Triệu sẽ phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật

Trước đó, nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên là cô Triệu đã bất chấp lời cảnh báo của Ban quản lý công viên mà bước xuống xe trong khu vực động vật hoang dã nên đã bị một con hổ lớn chạy đến tấn công.

Giây phút kinh hoàng khi con hổ chạy tới lao vào cô Triệu 

 

Mẹ của cô Triệu là bà Châu thấy con gái bị hổ vồ đã không làm theo đúng hướng dẫn mà chạy đến phía con hổ để cứu con gái. Nhưng điều đáng tiếc đã xảy ra, bà Châu đã bị con hổ cắn chết và tha đi.

 Lực lượng an ninh đã giữ con hổ 

Sau khi xảy ra vụ việc, bên phía công viên cũng xử trí kịp thời, theo đúng trình tự và hợp tình hợp lý. Chính vì vậy, vụ việc không liên quan đến các vấn đề về an toàn của công viên mà là do du khách tự gây ra.

Vui chơi tẹt ga tại Công viên Hồ Tây dịp Tết Dương lịch 2016(VietQ.vn) - Dịp Tết Dương lịch là thời điểm để mọi người vui chơi, nghỉ ngơi, giải trí sau những tháng ngày làm việc, học tập vất vả. Với những chương trình hấp dẫn thì Công viên Hồ Tây sẽ là địa điểm đi chơi Tết Dương lịch 2016 cực thích hợp.

Hòa Dương (Theo sznews.com)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang