Chết thảm vì 'dám' nguyền rủa cá sấu

author 10:16 08/07/2015

(VietQ.vn) - Nạn nhân đã đứng trên bờ nguyền rủa bầy cá sấu vì dám xuất hiện trên khúc sông mà anh muốn bơi. Sau đó, người này phớt lờ những lời cảnh báo có cá sấu và sự can ngăn của người dân xung quanh để nhảy xuống bơi.

CNN đưa tin, nạn nhân là Tommie Woodward, 28 tuổi, sống tại Texas Mỹ. Vào hôm thứ Sáu, Woodward đi bơi cùng một phụ nữ giấu tên và bị cá sấu tấn công đến chết. Xác nạn nhân được tìm thấy sau đó vài giờ, người phụ nữ đi cùng không bị thương.

Theo tin tức từ tòa án quận Orange, nạn nhân đã đứng trên bờ nguyền rủa bầy cá sấu vì dám xuất hiện trên khúc sông mà anh muốn bơi. Người đàn ông này phớt lờ những lời cảnh báo có cá sấu và sự can ngăn của người dân xung quanh để nhảy xuống bơi.

Nạn nhân là anh Tommie Woodward, 28 tuổi, sống tại Texas, Mỹ. Ảnh Mirror

Nạn nhân là anh Tommie Woodward, 28 tuổi, sống tại Texas, Mỹ 

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cô Michelle Wright cho biết, “Tôi đã khuyên anh ta không nên nhảy xuống nước vì quá nguy hiểm. Tuy nhiên, anh ta không để ý đến lời khuyên của tôi. Woodward cởi áo và nhảy xuống nước, bất chấp mọi người xung quanh hét lên cảnh báo. Ngay sau đó, anh ấy hét lên cầu cứu vì lũ cá sấu xuất hiện”.

Nạn nhân phớt lờ mọi lời cảnh cáo có cá sấu nguy hiểm trên khúc sông. Ảnh Pulse

Nạn nhân phớt lờ mọi lời cảnh cáo có cá sấu nguy hiểm trên khúc sông 

Nhân chứng kể lại, “Tôi thấy cơ thể anh ấy nổi lên trong tình trạng mặt úp xuống, sau đó bị kéo xuống nước. Một lúc sau, Woodward lại nổi lên và bị kéo xuống một lần nữa rồi biến mất. Đây quả thật là những gì tôi không thể quên nổi”. Được biết, Tommie Woodward vừa chuyển đến khu vực St. Louis cùng với anh trai song sinh và đang làm việc tại một xưởng đóng tàu gần đó. 

Có thông tin cho rằng, nạn nhân đã uống rượu trước khi bị cá sấu tấn công. Cảnh sát hiện vẫn chưa thể xác định thông tin này cho đến khi nhận được kết quả khám nghiệm tử thi, theo USD Today.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang