Chiếc ô tô SUV Kia đẹp long lanh vừa ra mắt giá chỉ từ hơn 300 triệu đồng có gì hấp dẫn?

author 17:03 04/05/2021

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô SUV bán chạy Kia Seltos vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ có giá khởi điểm từ tương đương hơn 300 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Kia Seltos 2021 vừa được ra mắt tại Ấn Độ có giá bán khởi điểm từ 995.000 Rs (tương đương 310 triệu đồng). Tương tự như bản cập nhật năm ngoái, Kia đã ngừng sản xuất một biến thể, bổ sung thêm các phiên bản mới và nhiều tính năng hơn cho Seltos.

 Kia Seltos 2021 vừa ra mắt thị trường Ấn Độ.

Theo đó, hãng xe Hàn Quốc đã ngừng cung cấp phiên bản động cơ diesel số tự động HTX+ nhưng hãng đã bổ sung thêm hai biến thể mới cho Seltos. Với việc bổ sung hộp số iMT mới, KIA Seltos 2021 hiện có sẵn 7 tùy chọn hệ thống truyền động. Động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, 115 mã lực hiện được cung cấp với các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp, iMT 6 cấp và CVT.

Động cơ xăng tăng áp 1.4L, 140 mã lực tiếp tục được cung cấp các tùy chọn số sàn 6 cấp và tự động ly hợp kép 7 cấp. Động cơ diesel 1.5L, 115 mã lực vẫn giữ nguyên các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Với tổng cộng 17 cập nhật mới, KIA Seltos 2021 hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với những mẫu xe cùng phân khúc như Hyundai Creta, Nissan Kicks, Renault Duster, Maruti Suzuki S-Cross, MG Hector và Tata Harrier.

Kia Seltos 2021 được bổ sung thêm nhiều trang bị, tiện nghi hiện đại như tính năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto trên phiên bản HTK. Phiên bản mới của Kia Seltos có thêm tính năng kết nối điện thoại và đồng hồ thông minh có tên gọi UVO. Người lái có thể khởi động động cơ từ xa hoặc định vị tìm xe trong bãi đỗ. Tổng cộng, Kia Seltos 2021 nhận được khoảng 17 tính năng mới, trong đó nổi bật với điều hòa có khả năng lọc không khí thông minh, hỗ trợ diệt vi-rút và vi khuẩn. ...

Khoang lái mang thiết kế trẻ trung và thể thao. Phiên bản HTX+ còn có thêm ghế ngồi bọc giả da với 2 tùy chọn màu đen và nâu. Không gian bên trong đủ rộng rãi cho 5 người và cốp sau có dung tích 433 lít.

Để nâng cao chỉ số an toàn, hãng xe Hàn Quốc trang bị cân bằng điện tử, ổn định thân xe, hỗ trợ phanh khẩn cấp và hỗ trợ xuống dốc cho các biến thể thấp cấp.

Hiện vẫn chưa rõ sau thị trường Ấn Độ, Kia Seltos 2021 có được giới thiệu tại các thị trường quốc tế khác hay không. Tại Việt Nam, Kia Seltos (giá từ 599 triệu) thuộc phân khúc SUV đô thị và cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Hyundai Kona hay Toyota Corolla Cross. Kể từ khi ra mắt đến nay, Kia Seltos liên tục dẫn đầu về doanh số trong phân khúc nhờ ưu thế về giá và trang bị.

Thu Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang