Doanh nghiệp chú trọng nâng cao năng suất, kỹ thuật của người lao động

author 06:00 08/02/2017

(VietQ.vn) - Ngoài thiết bị hiện đại, công ty còn đào tạo nhân lực để nâng cao năng suất, tăng hiệu quả và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Công ty CP Vật liệu xây dựng Phú Yên đã nỗ lực cải tiến sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm để tăng sức cạnh tranh. Nhờ vậy, doanh nghiệp này đạt kết quả tốt trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần ổn định cuộc sống cho người lao động.

Theo đó, trước sự xuất hiện và cạnh tranh mạnh mẽ của các sản phẩm đá granit đến từ các nước Trung Quốc, Ấn Độ, Campuchia... Để đứng vững trên thị trường, đơn vị phải liên tục cải tiến công nghệ khai thác nguyên liệu, siết chặt các khâu sản xuất nhằm tạo ra được những sản phẩm đẹp, sắc sảo, chất lượng cao và giá thành thấp hơn.

Cụ thể, công ty đã cải tiến công nghệ cẩu, chuyển từ công nghệ cưa dây sang cưa đĩa hoặc cưa dây kết hợp cưa đĩa để giảm giá thành sản phẩm, đồng thời tạo được sản phẩm đẹp, sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, bộ phận quản lý cũng liên tục siết chặt các khâu sản xuất, yêu cầu nhân công không ngừng nâng cao kỹ thuật để tạo ra được những sản phẩm chất lượng hơn.

Doanh nghiệp chú trọng nâng cao năng suất, kỹ thuật của người lao động. Ảnh minh hoạ

Những năm tới, thị trường vật liệu xây dựng sẽ tiếp tục cạnh tranh gay gắt, yêu cầu doanh nghiệp phải luôn đổi mới, cải tiến không ngừng để nâng cao chất lượng và giảm giá thành sản phẩm. Do đó, Công ty CP Vật liệu xây dựng Phú Yên có kế hoạch tăng cường máy móc, thiết bị hiện đại, đào tạo nhân lực để nâng cao năng suất, tăng hiệu quả và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của khách hàng.

Mặc dù còn rất nhiều khó khăn nhưng doanh nghiệp luôn nỗ lực tạo việc làm ổn định và chăm lo tốt cho đời sống người lao động. Các chế độ về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, khám sức khỏe định kỳ của công nhân luôn được thực hiện đầy đủ, lương bình quân của người lao động được nâng lên. Chính vì những nỗ lực và quan tâm của công ty, năng suất lao động cũng được tăng lên đáng kể.

Nhờ vậy, năm 2016, Công ty CP Vật liệu xây dựng Phú Yên đã giữ vững được thị trường truyền thống và khai thác thêm được một số đơn hàng mới. Tổng doanh thu cả năm đạt gần 100 tỉ đồng.

 Cao Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang