Giá iPhone 6: Những bí mật dần sáng tỏ

author 11:58 05/04/2014

(VietQ.vn) - Mới đây, các chuyên gia đã có những nhận định mới về mức giá của phiên bản iPhone 6 sắp được ra mắt.

Khi phát hành một mẫu sản phẩm mới thông thường Apple thường áp dụng mức giá giống nhau với mẫu sản phẩm tiền nhiệm của mình. Apple cũng cho biết thêm, nếu hãng không thành công với bản IPhone 6 16G, họ mong muốn bản 32G sẽ được niêm yết với giá 529 bảng, bản 64G sẽ có giá 599 bảng và tương tự là bản 128G sẽ có mức giá là 699 bảng.

iPhone 6

Một số chuyên gia lại có nhận định rằng, bản iPhone 6 mới này nhiều khả năng sẽ có màn hình lớn hơn so với các bản tiền nhiệm cho nên mức giá của nó có thể sẽ cao hơn từ 50 đến 100$ so với mức giá của chính iPhone 5S khi được ra mắt. Điều này càng được khẳng định hơn khi tờ New York Post một lần nữa đưa ra nhận định này.

Mặc dù có thể việc tăng giá của iPhone 6 đi ngược lại với truyền thống  của Apple là giữ mức giá như nhau cho các sản phẩm mới phát hành, nhưng đây không phải là quy tắc của hãng, họ vẫn có thể phá vỡ các truyền thống bán hàng của mình như họ đã làm trước đây với iPad Mini màn hình Retina mới.

Những tranh cãi về iPhone 6 đang khiến cho Apple xem xét về việc đưa vào sản xuất hai phiên bản iPhone với  hai kích cỡ khác nhau. Điều này sẽ dẫn đến việc có thể có hai mức giá được áp dụng và người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm mà họ cảm thấy phù hợp nhất.

Nhiều khả năng Apple sẽ niêm yết giá mới cho bản iPhone 5S của mình. Tuy nhiên với một phiên bản mới đầy tính cạnh tranh như iPhone 6, hãng cũng không thể biết được liệu doanh số bán iPhone 5S có được duy trì như mong đợi hay không.

Tất cả mọi thứ đều đang trong vòng bí mật và chúng ta chỉ có thể chờ đợi cho đến khi Apple có thông tin chính thức để biết được chính xác hơn. 

Phạm Tùng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang