'Giật mình' trước nhan sắc khác lạ của Phạm Băng Băng sau khi cắt tóc ngắn

authorHoài Thư 11:33 25/05/2018

(VietQ.vn) - Là một trong những ngôi sao trung thành với mái tóc dài. Tuy nhiên mới đây, Phạm Băng Băng gây bất ngờ với công chúng khi quyết định cắt tóc ngắn.

Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao trung thành với mái tóc dài. Trong khi nhiều mỹ nhân như Song Hye Kyo, Dương Mịch, Cảnh Điềm... thi nhau "xuống tóc" theo xu hướng thời thượng thì "Nữ hoàng giải trí" Trung Quốc chỉ dám đội tóc giả để làm mới diện mạo.

Giật mình trước nhan sắc khác lạ của Phạm Băng Băng sau khi cắt tóc ngắn

 Phạm Băng Băng gây ấn tượng với mái tóc ngắn

Tuy nhiên mới đây, bạn gái Lý Thần gây bất ngờ với công chúng khi quyết định cắt tóc ngắn. Cô uốn xoăn nhẹ nhàng cực xinh xắn và dễ thương. Cô cũng tiết lộ lý do cắt tóc dài là bởi đang quay bộ phim mới "Điện thoại 2" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Giật mình trước nhan sắc khác lạ của Phạm Băng Băng sau khi cắt tóc ngắn

 Có thể nói đây là công cuộc chuyển đổi hình ảnh bất ngờ của Phạm Băng Băng

Có thể nói đây là công cuộc chuyển đổi hình ảnh bất ngờ từ phía người đẹp họ Phạm. Chắc chắn trong tương lai gần khi cô nàng tham dự sự kiện sẽ còn có những khoảnh khắc gây sốt nữa với mái tóc ngắn trẻ trung này.

Apple bất ngờ hoàn tiền thay pin iPhone cho hàng loạt khách hàng(VietQ.vn) - Theo đó, khách hàng dùng iPhone 6 hoặc mới hơn đã thay pin hết hạn bảo hành trong khoảng thời gian từ 1/1 – 28/12/2017 sẽ được hoàn tiền 50 USD.

Mới đây, Phạm Băng Băng khiến dân tình ghen tị khi cô nàng khoe khéo 3 món quà cực xinh và úp mở được Lý Thần dành tặng. Vừa có bánh kem, vừa có quà, lại vừa có... mèo, nhưng không phải mèo bình thường mà là 2 chú mèo đặt thêu trên chiếc túi màu xanh.

Giật mình trước nhan sắc khác lạ của Phạm Băng Băng sau khi cắt tóc ngắn

Phạm Băng Băng uốn xoăn nhẹ nhàng cực xinh xắn và dễ thương

Điều đặc biệt là chiếc túi được đặt thiết kế riêng với hình 2 chú mèo, giống với 2 chú mèo cưng mà Phạm Băng Băng nuôi ở nhà.

Trước đó, trong ngày cầu hôn, Lý Thần cũng đã khiến bạn gái và cả netizen choáng khi chi ra 7 tỷ đồng để đặt 1 nàng búp bê đẹp tinh xảo Enchanted. Đây cũng là búp bê Enchanted đầu tiên được làm riêng cho khách hàng ở châu Á với giá tiền 330 ngàn đô.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang