Gợi ý những mẫu biệt thự bạn nên có một cái trong đời

author 19:23 05/07/2016

(VietQ.vn) - Có nhiều mẫu biệt thự đẹp,sang trọng để tham khảo nếu bạn đang dự định xây cho mình một cái.

Sự kiện:

Được sống trong những ngôi biệt thự tiện nghi, sang trọng là niềm mơ ước của rất nhiều người. Sự tinh tế trong nghệ thuật hình thể của các loại hình kiến trúc này luôn đem đến một vẻ đẹp độc đáo và khác biệt.

Chúng tôi xin giới thiệu  một số mẫu biệt thự đẹp và sang trọng hiện đang được ưa chuộng để bạn tham khảo.

Biệt thự phong cách Tân cổ điển

Với lịch sử ra đời không lâu nhưng biệt thự phong cách tân cổ điển được rất nhiều người sử dụng cho ngôi nhà của mình. Đây là sự kết hợp đa dạng giữa các kiểu kiến trúc, giữa các phong cách mới và cũ. Biệt thự phong cách tân cổ điển không bị bó buộc vào bất kể phong cách kiến trúc nào, chính vì thế đây là phong cách kiến trúc đa dạng nhất do sự thỏa sức sáng tạo và kết hợp của các nhà thiết kế. Về màu sắc thì đây cũng là phong cách đa dạng về màu sắc nhất, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc sơn nhà cho tổ ấm của mình mà không sợ phá vỡ thiết kế.

Biệt thự hiện đại

Sang trọng, đẳng cấp, hiện đại và lịch lãm là những gì thể hiện trong những mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc này. Nếu những mẫu biệt thự cổ điển mang lại cho bạn vẻ uy nghi, lộng lẫy và cảm giác đồ sộ, thì những công trình biệt thự hiện đại lại mang đến cho bạn một không gian sống nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.

Biệt thự kiểu Pháp

Hiện nay tại Việt Nam thì nhà kiểu Pháp đang chiếm số lượng nhiều nhất và có ảnh hưởng lớn tới kiến trúc Việt Nam đặc biệt là trong kiến trúc biệt thự. Đặc trưng kiến trúc kiểu Pháp không chỉ thể hiện qua kiểu dáng, họa tiết trang trí mà còn là màu sắc. Biệt thự kiểu Pháp thường chọn tông màu trắng nhẹ nhàng, cùng với cửa sắt màu đen đơn giản nhưng đem đến sự hài hòa kết hợp với những chi tiếu phù điêu và họa tiết cân xứng tạo nên kiến trúc Pháp cực kỳ sang trọng.

Biệt thự lâu đài

Nhắc đến cái tên chúng ta cũng có thể hình dung ra sự cổ kính nhưng rất sang trọng của kiểu biệt thự lâu đài. Đây là kiểu kiến trúc đã có từ thời xa xưa được du nhập từ các nước phương tây. Hiện tại biệt thự lâu đài đã được cách tân với những điểm nhấn như mái vòm, nóc nhà hình dáng như lâu đài hoặc kết hợp giữa phong cách biệt thự lâu đài và biệt thự kiểu Pháp.

Chúc bạn lựa chọn được một căn biệt thự đẹp cho mình!

Choáng ngợp trước biệt thự triệu đô của các cặp vợ chồng sao Việt(VietQ.vn) - Không chỉ có tình yêu đáng ngưỡng mộ, những cặp đôi này còn sở hữu biệt thự triệu đô nhiều người ao ước.

Nguyễn Thảo (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang