Hồ Ngọc Hà xinh đẹp đến chúc mừng Lan Khuê đạt giải cao

authorTuyết Anh 15:37 27/12/2015

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà xuất hiện xinh đẹp bên cạnh nhà thiết kế Lý Quý Khánh đến chúc mừng Lan Khuê lọt top 11 cuộc thi Hoa hậu thế Giới 2015.

Sự kiện: Ngôi sao

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã có mặt chia vui cùng với Lan Khuê trong bữa tiệc chúc mừng cô lọt top 11 của cuộc thi Hoa hậu thế giới và nhà thiết kế Lý Quý Khánh đạt giải thưởng World Designer Award. Tối (26/12) tại TP.HCM - Top 11 Hoa hậu thế giới - Lan Khuê và nhà thiết kế (NTK) Lý Quí Khánh đã tổ chức tiệc cảm ơn báo giới và người hâm mộ sau những sự ủng hộ mà họ đã nhận được tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015.

Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng Lan Khuê đạt giải cao tại đấu trường Hoa hậu thế giới 2015 Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng Lan Khuê đạt giải cao tại đấu trường Hoa hậu thế giới 2015

Người đẹp Trần Ngọc Lan Khuê làm nên lịch sử tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới khi là thí sinh Việt Nam đầu tiên tiến tới được top 11. Đây là một dấu mốc quan trọng và là thành tích rất đáng tự hào bởi đây là lần đầu tiên đại diện của Việt Nam tiến xa như vậy trong đấu trường nhan sắc thế giới, theo Dân Trí. 

Trải qua rất nhiều khó khăn tại Trung Quốc, đã rất nhiều lần Lan Khuê phải khóc và đôi khi tưởng như sẽ bỏ cuộc. Tuy nhiên những tin tức hiếm hoi mà cô nhận được từ quê nhà đều cho biết tất cả mọi người đang "chung tay cùng Khuê" để giúp cô vượt qua khó khăn và những điều đó đã mang đến cho cô thật nhiều động lực để chiến thắng mọi trở ngại.

Nhà thiết kế Lý Qúy Khánh cũng có mặt trong bữa tiệc chúc mừng lan khuê Nhà thiết kế Lý Quý Khánh cũng có mặt trong bữa tiệc chúc mừng Lan khuê

Theo Thanh Niên, tại bữa tiệc, Lan Khuê chia sẻ: “Tôi nghe bạn bè kể rằng các fan của tôi đã rất vất vả để có thể kêu gọi, bình chọn cho tôi bởi ở Việt Nam việc bình chọn rất khó khăn, thậm chí bị chặn. Rất nhiều người đã tổ chức các chiến dịch để kêu gọi ủng hộ tôi như Thank you, Vietnam Beauty, trong đó có cả các tên tuổi đình đám như Ngô Thanh Vân, Thuý Hạnh, Chi Pu… Tôi rất biết ơn về điều đó”.

Lan Khuê chia sẻ sau cuộc thi cô sẽ tiếp tục vững vàng với những định hướng trước đây của mình, cô cũng sẽ kiên định với mục tiêu trở thành một “Hoa hậu quốc dân” như cư dân mạng vẫn thường gọi cô gần đây. “Tôi sẽ tiếp tục phát triển chiến dịch Chung tay cùng Khuê để đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện và tiến hành viết sách trong thời gian tới”, Hoa khôi Áo dài 2014 tâm sự.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang