Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì về buổi diện kiến Tổng thống Obama?

author 19:42 23/05/2016

(VietQ.vn) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ niềm vinh dự được chọn là một trong những người diện kiến Tổng thống Obama vào ngày mai trên trang cá nhân.

Là một trong những gương mặt người đẹp được công chúng yêu mến thời gian qua, Đặng Thu Thảo vinh dự nhận được thư mời diện kiến Tổng thống Barack Obama từ Tổng lãnh sự Mỹ tại Việt Nam.

Theo như thông báo từ phía Hoa hậu Đặng Thu Thảo sự kiện trên diễn ra tại tòa nhà Miss Áo Dài vào chiều mai ngày 24.5 ở quận 1, TP.HCM với tư cách là người đại diện của một công ty. 

Quá vui mừng khi nhận được lời mời này, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ ngay lên trang Facebook và nhận được quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Người đẹp tâm sự: “Tôi đã nhận được danh sách khách mời từ khoảng 2 tuần trước nhưng chưa chắc chắn vì Đại sứ quán chưa gửi thư mời chính thức.

Sau đó, họ phải điều tra lại tiểu sử của mình xem có phù hợp để tham dự chương trình đó không và việc của tôi là chờ đợi. 3, 4 ngày trước, tôi mới nhận được email thông báo chính thức là sẽ được tham gia. Nói thật, ngày hôm đó, tôi vừa mừng, vừa rất lo lắng vì đây là một sự kiện mang tính lịch sử. Với hình ảnh hoa hậu Việt Nam mà tôi xây dựng từ trước đến nay, tôi biết mọi người sẽ kỳ vọng nhiều ở mình”.

 Thư mời Hoa hậu Đặng Thu Thảo tới dự sự kiện có sự tham dự của Tổng thống Obama

 

Chia sẻ với báo giới về sự kiện trọng đại này, hoa hậu Việt Nam 2012 cho hay: "Tổng thống Barack Obama là thần tượng của tôi. Có được cơ hội gặp gỡ ngài là một vinh dự lớn và quá may mắn. Tôi rất háo hức chờ diện kiến ngài Tổng thống vào ngày mai". Cô đã hủy cả chuyến đi công tác nước ngoài để được gặp gỡ vị lãnh đạo này và cô cũng chia sẻ nội dung cuộc gặp gỡ ngày mai có liên quan tới các vấn đề thương mại và tầm quan trọng của hiệp định TPP. 

“Đây là cơ hội lớn để tôi tham gia, học hỏi nhiều hơn, nắm bắt nhiều thông tin và có những mối quan hệ lớn cho con đường của mình sau này bởi trước nay tôi vẫn chia sẻ là muốn trở thành một business woman (nữ doanh nhân – PV)”.

Hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ được diện kiến Tổng thống Barack Obama vào trưa 24.5 

 Người đẹp Bạc Liêu không muốn tiết lộ quá nhiều về trang phục mình sẽ lựa chọn vì cô cho biết, bản thân không muốn chú trọng vào vấn đề quần áo, trang điểm, làm tóc mà là nội dung của buổi gặp gỡ. “Tất nhiên, khi diện kiến tổng thống, tôi sẽ chọn trang phục lịch sự thanh lịch của một nhà thiết kế Việt mà tôi đã làm việc lâu năm”. – Thu Thảo khẳng định.

 
 
 
 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang