Hơn 200 cần thủ hào hứng tranh tài tại 'Giải câu cá Quốc tế FLC 2019'

author 16:18 21/05/2019

(VietQ.vn) - Ngày 20/5, “Giải câu cá Quốc tế FLC 2019” vừa diễn ra thành công tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) với sự tham dự của hơn 200 cần thủ trong nước và quốc tế.

Hầu hết các cần thủ tham dự “Giải câu cá Quốc tế FLC 2019” đều đến từ những câu lạc bộ câu cá nổi tiếng của Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc… và hàng loạt tỉnh thành Việt Nam như Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định...Trong đó, không ít cần thủ chuyên nghiệp đã đồng hành cùng “Giải câu cá Quốc tế 2019” qua nhiều mùa.

Ngay sau lễ khai mạc, hơn 200 cần thủ đã chính thức bước vào cuộc tranh tài với sự tập trung cao độ. Với tiêu chí tính giải là khối lượng cá thu được, các cần thủ phải tính toán và vận dụng hàng loạt “bí kíp” cá nhân để có thể lên cá trong thời gian nhanh nhất.

Hào hứng buông cần thả câu tại hồ nước rộng 40ha trong khuôn khổ khách sạn FLC Grand Hotel Samson
Hứng khởi với thành tích sau giải đấu

Kết thúc buổi thi, cần thủ Hoàng Trung Linh (Trung Quốc) giành chiến thắng với 29,02 kg cá - đoạt phần thưởng có tổng trị giá lên tới 30 triệu đồng. Giải Nhì thuộc về cần thủ Lê Bá Chân (Thanh Hóa) đạt 19,05 kg cá, với phần thưởng có giá trị tương đương hơn 20 triệu đồng.

Cần thủ người Trung Quốc xuất sắc đạt giải cao nhất

Giải Ba thuộc về cần thủ Hoàng Văn Đại (Hải Phòng) với trọng lượng câu được là 13,72 kg cá đạt giải thưởng trị giá 11 triệu đồng.

Cần thủ Ngô Văn Chinh (Hải Phòng) câu được 9,360 kg cá đạt giải Tư. Cùng với đó, giải thưởng cho thí sinh câu được con cá to nhất thuộc về cần thủ Đặng Minh Hảo (Hải Phòng) với chú cá có trọng lượng 5,495 kg. Cả hai cần thủ đều nhận được phần thưởng trị giá hơn 5 triệu đồng.

Ngoài ra, để động viên và cổ vũ tinh thần người chơi, 25 giải khuyến khích đã được trao cho các cần thủ có thành tích cao, mỗi giải trị giá gần 4 triệu đồng.

Các giải thưởng được quy đổi sang voucher vé máy bay Bamboo Airways – hãng hàng không thuộc sở hữu của Tập đoàn FLC và voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của FLC trên cả nước.

Các cần thủ lên nhận thưởng tại buổi lễ Gala trao giải

Cần thủ Nguyễn Viết Hoàn cho biết: “Đây là năm thứ 2 tôi tham gia Giải câu cá Quốc tế FLC. Qua mỗi năm, cuộc thi đều thể hiện sự chuyên nghiệp từ khâu tổ chức đến trao giải. Đây là một cuộc thi rất ý nghĩa, là cơ hội để những cần thủ từ bắc tới nam, từ trong nước tới quốc tế được gặp mặt, giao lưu, đẩy mạnh phát triển bộ môn thể thao này”.

Sau cuộc thi, toàn bộ số cá đều được Ban tổ chức thả về hồ nước. Bởi theo quy chế giải đấu, người dự thi phải tuân thủ các nguyên tắc như mồi câu không độc hại, giỏ đựng cá chìm dưới mặt nước trong suốt thời gian câu để đảm bảo cá sống sau khi kết thúc cuộc thi… Tất cả nhằm mục đích bảo vệ môi trường sinh thái hoàn hảo tại quần thể FLC Sầm Sơn nói riêng và khu vực biển Sầm Sơn nói chung.

Lần tổ chức thứ 6, “Giải câu cá Quốc tế FLC 2019” đã kết thúc thành công trong sự hào hứng của đông đảo cần thủ và khán giả hâm mộ.

Trước đó, từ năm 2014, sân chơi độc đáo này đã được triển khai thường niên tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn... thu hút sự tham gia của hàng trăm câu lạc bộ câu cá trong nước và quốc tế.

Năm nay, cuộc thi tiếp tục được diễn ra tại FLC Sầm Sơn - quần thể nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích đồng bộ, cao cấp trong không gian ven biển tuyệt đẹp.

FLC Sầm Sơn đã ghi dấu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng với kỷ lục: “Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam”.

Với sân golf 18 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế, 2 khách sạn 5 sao 1.000 phòng, Trung tâm Hội nghị Quốc tế với sức chứa 1.300 khách và nhiều tiện ích khác… FLC Sầm Sơn đã trở thành điểm đến giàu sức hút không chỉ với các cần thủ tham dự giải đấu mà còn với du khách thập phương, đặc biệt là khu vực miền Bắc Việt Nam.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang