Honda CR-V 7 chỗ sắp ra mắt thị trường Việt có gì hay?

authorHòa Lê 17:02 05/11/2017

(VietQ.vn) - Từ ngày 13/11 Honda sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng mẫu xe Honda CR-V 7 chỗ. Hiện tại, giá bán của Honda CR-V chưa được tiết lộ.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Cách đây không lâu, Honda Việt Nam đã thông báo, từ ngày 13/11 hãng này sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng mẫu xe Honda CR-V 7 chỗ. Tuy nhiên, mức giá cũng như thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu xe này thì vẫn được Honda Việt Nam giữ kín tới ngày ra mắt.

Honda CR-V 7 chỗ sắp ra mắt thị trường Việt có gì hay?

  Việc cho ra mắt Honda CR-V 7 chỗ vào dịp cuối năm này khiến khách hàng vô cùng háo hức. Ảnh: Honda

Báo VOV đưa tin, nhưng bất ngờ là ngày 4/11, thông tin về giá bán cho từng phiên bản của mẫu CR-V 7 chỗ này tại Việt Nam lại được đăng tải trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội và trang thông tin về ô tô xe máy một cách khá chi tiết.

Tuy nhiên Honda Việt Nam cho biết, mọi thông tin này chỉ là dự đoán. Hiện tại hãng vẫn chưa có mức giá cụ thể cho mẫu xe này. Mọi thông tin cũng như giá bán chính thức sẽ được công bố trong ngày ra mắt (13/11).

Thuế nhập khẩu về 0%: Loạt ô tô giá 300 triệu sẵn sàng ‘đổ bộ’(VietQ.vn) - Ở thời điểm hiện tại, khi chỉ còn gần 2 tháng nữa thuế sẽ giảm mạnh, các đại lý đã bắt đầu nhận cọc tiền những chiếc xe giá rẻ, chỉ khoảng 300 – 600 triệu đồng.

Có thể thấy điểm khác biệt lớn nhất là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3 với hai chỗ ngồi bổ sung. Tuy nhiên, Honda CR-V sẽ là một mẫu xe 5+2 chứ không hẳn là 7 chỗ ngồi như hai mẫu xe ăn khách nhất phân khúc là Toyota Innova và Fortuner.

Tương tự như phiên bản ở Thái Lan, Honda CR-V sử dụng động cơ tăng áp VTEC Turbo vvới công suất cực đại 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L thường. Theo đó, mức tiêu hao trung bình của phiên bản mới chỉ khoảng 6,9L/100km thấp hơn cả mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Honda CR-V 7 chỗ sắp ra mắt thị trường Việt có gì hay?

Honda CR-V 7 chỗ sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ. Ảnh: Honda

Về thiết kế tổng thể, CR-V thế hệ mới sở hữu thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ nhưng vẫn kế thừa và phát huy được nét sang trọng từ phiên bản trước đó. Bên cạnh đó, nội thất của xe được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng hơn.

Nâng cấp động cơ, gia tăng tiện ích, thay đổi thiết kế, Honda CR-V bản mới nhất tại thị trường Việt Nam còn được trang bị các tính năng tiên tiến khác như: Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor), Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, Chế độ giữ phanh tự động, Cốp điện tự động và Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang