Honda HR-V Modulo X vừa ra mắt thị trường Nhật có gì hấp dẫn?

authorHòa Lê 17:04 04/12/2019

(VietQ.vn) - Tại Nhật Bản, Honda HR-V còn có tên gọi là Vezel và vừa được bổ sung thêm phiên bản thể thao cao cấp HR-V Modulo X với 2 biến thể Touring và Hybrid.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây Honda Nhật Bản đã chính thức giới thiệu mẫu HR-V Modulo X. Xe được trang bị động cơ tăng áp 1.5L công suất 172 mã lực, đi cùng đó là hệ dẫn động 4 bánh.

Honda HR-V Modulo X vừa ra mắt thị trường Nhật có gì hấp dẫn?

Honda HR-V Modulo X sẽ có 2 lựa tùy chọn là Touring và Hybrid

Cụ thể, Modulo X sẽ có 2 lựa tùy chọn là Touring và Hybrid, với 2 hệ dẫn động là cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian, mức giá cho 2 phiên bản trên lần lượt là 3.528.800 Yên (745 triệu VNĐ) và 3.617.900 Yên (764 triệu VNĐ).

Ngoại hình Honda HR-V Modulo X thể thao hơn với gói trang trí mới ở cản trước, sườn xe và đuôi xe, tổng thể giúp cho ngoại hình HR-V trở nên cao cấp và trẻ trung hơn. Ngoài ra xe còn được trang bị sẵn mâm đúc thể thao kích thước 17 inch.

Bên trong nội thất đáng chú ý là bộ ghế thể thao ôm lưng người lái được bọc xen kẽ giữa da và nỉ. Các tính năng còn lại bên trong nội thất vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ.

Honda HR-V Modulo X vừa ra mắt thị trường Nhật có gì hấp dẫn?

 Nội thất của Honda HR-V Modulo X bổ sung ghế ngồi kiểu thể thao

Khác với phiên bản hiện đang bán tại Việt Nam, Honda HR-V Modulo X phiên bản Touring sử dụng động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo có công suất 172 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 220 Nm tại 1.700 đến 5.500 vòng/ phút. Kết hợp với cụm động cơ này hộp số tự động vô cấp CVT.

Trong khi đó, phiên bản Hybrid sẽ là cụm động cơ Sport Hybrid i-DCD kết hợp giữa động cơ xăng 1.5 lít có sức mạnh 132 mã lực và động cơ điện mạnh 22 mã lực và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Cả hai phiên bản đều trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động cầu trước, ngoài ra sẽ có thêm tùy chọn hệ dẫn động 2 cầu AWD.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang