Lại sợ Toyota ‘vượt mặt’, Honda giảm giá lên tới 200 triệu đồng

authorHòa Lê 19:00 01/07/2017

(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, người tiêu dùng được chứng kiến cuộc chiến liên tục giữa hai “ông hoàng” Honda và Toyota.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Báo VTC News đưa tin, ngay từ ngày 1/7, giá bán rất nhiều mẫu ô tô của Honda đã có biến động mạnh, mức giảm dao động từ 10 - 200 triệu đồng, tùy từng mẫu xe. Chương trình ưu đãi giảm giá được áp dụng từ ngày 1/7/2017.

Cụ thể, Honda Odyssey có mức giảm mạnh nhất, giá trị lên tới 200 triệu đồng. Hiện tại, giá bán của Odyssey tại các đại lý giảm từ 1,99 tỷ xuống còn 1,79 tỷ đồng. Trên thị trường ô tô trong nước, chưa có một mẫu ô tô nào giảm mạnh tới 200 triệu đồng như Honda Odyssey.

Honda và Toyota tiếp tục cuộc chiến không cân sức

Honda Odyssey giảm tới 200 triệu đồng là động thái bất ngờ. Ảnh minh họa 

Trong phân khúc giá xe 2 tỷ đồng, Odyssey đang gặp khó khăn trước đối thủ “truyền kiếp” Toyota Camry.

Ngoài ra, Honda CR-V tiếp tục được điều chỉnh giảm thêm 10 - 20 triệu đồng so với mức giảm của tháng 6. Sự điều chỉnh giá của Honda tiếp tục kéo giá bán của CR-V xuống thấp kỷ lục. Hiện tại, CR-V 2.0 AT 2016 có giá bán là 858 triệu đồng, giảm 10 triệu đồng so với tháng trước và thấp hơn giá đề xuất là 150 triệu đồng.

Có thể thấy, tại thị trường Việt, Toyota và Honda là hai thương hiệu được nhiều người yêu thích nhất. Và thời gian gần đây cuộc chiến giữa hai “ông hoàng” xảy ra liên tiếp.

Những chiếc ô tô cũ dòng SUV giá rẻ người tiêu dùng nên mua(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ giá rẻ dòng SUV được nhiều người yêu thích và tìm kiếm; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ.

Mới đây, Sau khi Honda City 2017 với nhiều trang bị, tiện nghi được đánh giá vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc chính thức bán ở Việt Nam. Toyota đã ngay lập tức giảm giá cho “con cưng” Toyota Vios.

Theo thông tin từ Zing News, khảo sát tại các đại lý Toyota ở Hà Nội cho thấy, mức giảm cho dòng Toyota Vios dao động từ 50 đến 80 triệu đồng. Theo đó, 4 phiên bản của Vios hiện có giá bán thực tế chỉ từ 504 đến 579 triệu đồng. Giá niêm yết của Vios đang từ 564 đến 644 triệu đồng.

Honda và Toyota tiếp tục cuộc chiến không cân sức

Mức giảm cho dòng Toyota Vios dao động từ 50 đến 80 triệu đồng. Ảnh minh họa 

Đây là lần ghi nhận mức giảm giá mạnh của mẫu sedan hạng B Toyota Vios. Trước đây, dòng này phần lớn chỉ được khuyến mại và mức giảm nếu có khá ít.

Được biết, chính sự xuất hiện của Honda City 2017 với hàng loạt tiện ích, trang bị như tính năng điều khiển hành trình, hệ thống âm thanh 8 loa, đèn pha LED, màn hình cảm ứng 6,8 inch cùng mức giá thấp hơn cũng là một nguyên nhân khiến Toyota Việt Nam và đại lý phải điều chỉnh giá bán để cạnh tranh với đối thủ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang